ไฮไลท์บอล แอตเลติโก มาดริด 2-1 เลบันเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 4 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 19 แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านเฉือนชนะ เลบานเต้ ไปได้หวุดหวิด 2-1 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 13 เป็นเจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ อังเคล คอร์เรอา ต่อมาในนาทีที่ 16 เป็นทีมเยือน เลบานเต้ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการวอลเล่ย์อย่างสุดสวยของ โรเกร์ มาร์ติ ถัดมาในนาทีที่ 18 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการโหม่งของ เฟลิเป้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังเป็นทีมเยือน เลบานเต้ ที่ได้โอกาสมากกว่าแต่เป็น ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูที่โชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด เก็บสามคะแนนได้สำเร็จในเกมนี้

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้โฮเซ่ คิเมเนซเรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอา, เฮคตอร์ เอร์เรร่า, โธมัส พาร์เตย์ซาอูล ญีเกซ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฺฺโกเก้, เอริค คาบาโก้, เซร์คิโอ ปอสติโก้, โตนโญ่รูเบน โรคีน่า, โฆเซ่ กัมปาน่า, เนมานย่า ราโดย่า, เอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติ, บอร์ฆ่า มาโยรัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top