ไฮไลท์บอล เอสปันญ่อล 2-2 บาร์เซโลน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 4 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 19 เอสปันญ่อล เปิดบ้านเสมอกับ บาร์เซโลน่า ไปสุดมัน 2-2 เกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 23 เป็นเจ้าบ้าน เอสปันญ่อล มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ ดาบิด โลเปซ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 เป็นทีมเยือน บาร์เซโลน่า มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ ต่อมาในนาทีที่ 59 เป็น บาร์เซโลน่า มาได้ประตูออกนำ 2-1 จากการโหม่งของตัวสำรอง อาร์ตูโร่ วิดัล ถัดมาในนาทีที่ 75 เป็นทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ แฟรงกี้ เดอ ยอง มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกไป ถัดมาในนาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของตัวสำรอง อู๋ เหลย หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล (4-4-2) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – ฆาบี โลเปซ, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า, นัลโด้, ดิดาค บีย่าบิคตอร์ โกเมซ, มาร์ก โรก้า, ดาบิด โลเปซ, เซร์จี้ ดาร์เดย์ออสการ์ เมเลนโด้, โจนาธาน กาเยรี่

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มูราร่า เนโต้ (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จอร์ดี้ อัลบา – อิวาน ราคิติชเซร์คิโอ บุสเก็ตส์แฟรงกี้ เดอ ยอง – ลิโอเนล เมสซี่หลุยส์ ซัวเรซอ็องตวน กรีซมันน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top