ไฮไลท์บอล นาโปลี 1-3 อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 6 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 นาโปลี แพ้คาบ้านให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไปขาดลอย 1-3 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 14 เป็นทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ โรเมลู ลูกากู ถัดมาในนาทีที่ 39 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ โรเมลู ลูกากู ถัดมาในนาทีที่ 39 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 62 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการยิงของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – เอลซิด ไฮซาจคอนสแตนตินอส มาโนลาสโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่มาริโอ รุย – ปิโอเตร เซียลินสกี้อัลลันฟาเบียน รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามาติอัส เวซิโน่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่มาร์เซโล่ โบรโซวิชคริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top