ไฮไลท์บอล ยูเวนตุส 4-0 กายารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 6 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่ม กาญารี่ ไปขาดลอย 4-0 เกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าแต่ยังทำประตูไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 49 เป็นเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อมาในนาทีที่ 67 เจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการสังหารลูกจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถัดมาในนาทีที่ 81 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำเป็น 3-0 จากการยิงของตัวสำรอง กอนซาโล่ อิกวาอิน อีกหนึ่งนาทีต่อมาเจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง 4-0 จากการยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ยูเวนตุส เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซียค เชสนี่ (GK) – ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่เมริห์ เดมิรัลอเล็กซ์ ซานโดร – อาเดียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาตุยดี้ – อารอน แรมซี่ย์เปาโล ดีบาล่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

กาญารี่ (4-3-1-2) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – ฟาบริซิโอ คัชเชียตอเร่เซบาสเตียน วาลูเคียวิทซ์แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่มาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดร, โจวานนี่ ซิเมโอเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top