ไฮไลท์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 24 | 23 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 24 “สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามถล่ม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เละเทะ 4-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 24 เป็นเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงจ่อๆ ของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ต่อมาในนาทีที่ 45 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 เป็นทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ มาร์ค โนเบิ้ล ต่อมาในนาทีที่ 81 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างออกไปเป็น 3-1 จากการสังหารจุดโทษของ อโยเซ่ เปเรซ ถัดมาในนาทีที่ 88 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูปิดกล่อง 4-1 จากการยิงของ อโยเซ่ เปเรซ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ สุนัขจิ้งจอก เก็บสามแต้มในรังได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคูเบน ชิลเวลล์ – น็อมปาลิย์ส เมนดี้ – อโยเซ่ เปเรซยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – ปาโบล ซาบาเลต้า, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, เดแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ลอาร์ธูร์ มาซูอากู – เซบาสเตียง อัลเล่ร์, มานูเอล ลันซินี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top