ไฮไลท์บอล กายารี่ 2-2 ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 1 ก.พ. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 กายารี่ เปิดบ้านเจ๊ากับ ปาร์ม่า 2-2 แบบโคตรน่าเสียดาย เกมนี้มีประตูในครึ่งแรกสองประตูคือนาทีที่ 19 ฝั่งเจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 ด้วยลูกยิงของ ชูเอา เปโดร และประตูตีเสมอ 1-1 ของทีมเยือนในนาทีที่ 42 จากการทำประตูของ ยูราย คุชก้า จบครึ่งแรกไปด้วยผลเสมอ เริ่มครึ่งหลังมีเซอร์ไพรส์เจ้าบ้านยิงลูกโทษไม่เข้าในนาทีที่ 53 แต่ได้ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ที่เป็นคนแก้หน้าให้ในนาทีที่ 54 สไลด์บอลเข้าประตูพาเจ้าบ้านกลับมาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 และเรื่องเซอร์ไพรส์ก็ได้เกิดขึ้นอีกในนาทีที่ 94 ก่อนหมดเวลาทีมเยือนสามารถโกงความตายทำประตูตีเสมอ 2-2 ได้ จากการทำประตูของ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ทำให้เกมจบกันด้วยผลเสมอ แบ่งแต้มกันไป

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

กาญารี่ (4-3-2-1) : อเลศซิโอ ครานโญ (GK) – เปาโล ฟาราโก้, ฟาบิโอ ปิซาคาเน่, แร็กนาร์ คลาวาน, ลูก้า เปเยกรินี่นาอีตัน นานเดซ, ลูก้า ชิการินี่, อาร์ตูร์ โยนิต้าราดย่า เนียงโกลัน, ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่  

ปาร์ม่า (4-3-3) : ซิโมเน่ โคลอมบิ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โก้ กาโยโล่ – เอร์นานี่ยูราย คุชก้ากาสตอน บรูกมาน – ยัสมิน คูร์ติชอันเดรียส คอร์เนลิอุสลูก้า ซิลิการ์ดี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top