ไฮไลท์บอล ซาสซูโอโล่ 4-2 โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 1 ก.พ. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 ซาสซูโอโล่ เปิดบ้านถล่ม “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 4-2 สุดมันส์ เริ่มเกมครึ่งแรกมาเพียง 7 นาที เจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างว่องไว 1-0 จากลูกยิงของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ และจากนั้นไม่นานนาทีที่ 16 เจ้าเก่าคนเดิม ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ พาทีมขึ้นนำไปอีก 2-0 อย่างว่องไวทันใจแฟนบอล ผ่านมา 10 นาทีเจ้าบ้านยังไม่หยุด ฟิลิป ยูริซิซ พาทีมทิ้งห่างอีกประตูเป็น 3-0 จบครึ่งแรกไปแบบพูลสวัสดิ์ เริ่มครึ่งหลังเป็นทีของทีมเยือนบ้าง ในนาทีที่ 55 ปลดล็อคสกอร์ตีไข่แตกได้ด้วยการทำประตูของ เอดิน เชโก้ เป็น 3-1 และจากนั้นก็มีเรื่องเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นเมื่อ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า ของฝั่งทีมเยือนโดนใบเหลืองสองใบติดภายใน 4 นาทีในนาทีที่ 69 ส่งผลให้ต้องออกจากสนาม และทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน แต่ไม่ทันใดนาทีที่ 73 ทีมเยือนก็สามารถทำประตูได้จาก ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ เป็น 3-2 ผ่านมาไม่นานในนาทีที่ 74 เจ้าบ้านมาได้ประตูชัยและเป็นประตูสุดท้ายของเกม จากการทำประตูของ เฌเรมี่ โบก้า ส่งผลให้เจ้าบ้านเก็บชัยไปได้ด้วยสกอร์ 4-2

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานฟิลิปโป้ โรมันญ่าจาน มาร์โก แฟร์รารี่จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – เปโดร โอเบียงมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบร์ราดี้ฟิลิป ยูริซิชเฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – ดาวิเด้ ซานตอนคริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ไบรอัน คริสตันเต้ – เซนกิซ อุนเดอร์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีจัสติน ไคลเวิร์ต – เอดิน เซโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top