ไฮไลท์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-3 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 | 8 ก.พ. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 21 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้อย่างสุดมัน 4-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 20 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายของ เควิน โฟลลันด์ อีกสองนาทีต่อมาเป็นทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งลูกเตะมุมของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ต่อมาในนาทีที่ 33 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากการยิงไกลอย่างสุดสวยของ เอ็มเร่ ชาน มาถึงนาทีที่ 43 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการยิงของ เควิน โฟลลันด์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 65 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากการยิงของ ราฟแอล แกร์เรโร่ ถัดมาในนาทีที่ 81 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 3-3 จากการยิงของตัวสำรอง เลออน ไบลี่ย์ นาทีต่อมาเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นำอีกครั้งเป็น 4-3 จากการโหม่งอย่างสุดสวยของ ลาร์ส เบนเดอร์ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เก็บสามคะแนนในรังได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์โยนาธาน ทาห์เอ็ดมอง ตาบซอบาดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – สเวน เบนเดอร์นาเดียสม อามิรี่ – คาริม เบลลาราบี้ไค ฮาเวิร์ตซ์สซ่า ดิยาบี้ – เควิน โฟลลันด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) – ดาน อาแซลซากาดูมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์มานูเอล อคานจี – อัชราฟ ฮาคิมี่อักเซล วิตเซลเอ็มเร่ ชานราฟแอล แกร์เรโร่ – ยูเลี่ยน บรันท์เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์จาดอน ซานโช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top