ไฮไลท์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก 2-2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 | 2 ก.พ. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 20 แอร์เบ ไลป์ซิก  เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ไปอย่างสุดสนุก 2-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 24 เป็นทีมเยือน สิงหนุ่ม ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ อลาสซาเน่ เพลอา ต่อมาในนาทีที่ 35 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ โยนาส โฮฟมันน์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีตื่นขึ้นมาเป็น 2-1 จากการยิงของตัวสำรอง พาทริค ชิค ถัดมาในนาทีที่ 60 เป็นทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ อลาสซาเน่ เพลอา โดนใบแดงไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 89 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการยิงไกลอย่างสุดสวยของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ทั้งสองทีมแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-2-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – นอร์ดี้ มูคิเอเล่, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์กมาร์เซล ซาบิตเซอร์, คอนราด ไลเมอร์, ไทเลอร์ อดัมส์, เอมิล ฟอร์สเบิร์กติโม แวร์เนอร์, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-3-1-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้ออสการ์ เวนด์ท – คริสตอฟ คราเมอร์, เดนิส ซาคาเรีย, โยนาส โฮฟมันน์ฟลอเรียน นอยเฮาส์ เบรล เอ็มโบโล่, อลาสซาเน่ เพลอา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top