ไฮไลท์บอล แอสตัน วิลล่า 0-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 29 | 18 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 29 เกมนัดตกค้าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังเหย้า วิลล่า พาร์ค เสมอกับ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบจืดๆ 0-0 เกมนี้รณรงค์ปักชื่อผู้เล่นทุกคนตามแคมเปญ “Black Lives Matter” พร้อมมีการทำท่าสัญลัษณ์ก่อนเกมเริ่มด้วย…เกมครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 5 เป็นเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ได้โอกาสก่อนจากการว่อลเล่ย์ด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ คอเนอร์ ฮูริเฮน บอลกระดอนพื้นแต่ยังไม่ผ่านมือของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาบคู่ ต่อมาในนาทีที่ 41 เป็นทีมเยือนมาได้โอกาสบ้างจากลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้ายเป็น โอลิเวอร์ นอร์วู้ด ตัดสินใจหลอกยิงเพราะเห็น เออร์ยาน นีลันด์ ประตูเจ้าบ้านออกมาไกลจากเส้น แล้วเป็นดังที่คิดเมื่อนายทวารเจ้าบ้านถอยไปรับจนตัวหลุดพร้อมลูกบอลเข้าไปในประตูแบบใครก็บอกว่าเข้า แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นประตูเนื่องจากสัญญาณเตือนจาก โกล ไลน์ ไม่ทำงานอย่างน่ากังขา ส่งผลให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 เป็นเจ้าบ้านได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ คีแนน เดวิส ได้หลุดเข้าได้กดเต็มข้อด้วยซ้ายมุมแคบในกรอบเขตโทษแบบเหน่ง แต่ทาง เฮนเดอร์สัน ยังใชบล็อคมือเดียวออกไปได้ ถัดมาในนาทีที่ 60 เป็นเจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้งจากการปั่นด้วยซ้ายเหน่งๆ ระยะประมาณ 20 หลาของ จอห์น แม็คกินน์ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เฮนเดอร์สัน ที่พุ่งปัดออกไปได้อีกแล้ว หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ ส่งผลให้ แอสตัน วิลล่า มีเพิ่มเป็น 26 แต้ม ยังรั้งตำแหน่งรองบ๊วยเหมือนเดิม ส่วนทาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 44 แต้ม ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 ลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างเต็มตัว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เออร์ยาน นีลันด์ (GK) – เอซรี่ คอนซ่าคอร์ทนี่ย์ เฮาส์ไทโรน มิงส์แม็ทท์ มาร์เก็ตต์ – คอเนอร์ ฮูริเฮน, ดั๊กลาส หลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์อันวาร์ เอล กาซี่, คีแนน เดวิส, แจ็ค เกรียลิช

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น เอแกนแจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อคซานเดอร์ แบร์เก้โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น ลันด์สตรัมเอ็นดา สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่บิลลี่ ชาร์ป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top