ไฮไลท์บอล เรอัล มาดริด 3-0 บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 18 มิ.ย. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 29 “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย ไปแบบสบายเท้า 3-0 เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 12 เป็นเจ้าบ้านได้โอกาสก่อนจากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ เอแดน อาซาร์ แต่ยังติดเซฟของ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ถัดมาแค่สี่นาทีเป็นทีมเยือนได้โอกาสบ้างจากจังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ โรดริโก้ แต่ทาง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังปัดทิ้งออกไปได้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 61 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูออกนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปซัดด้วยขวาในเขตโทษของ คาริม เบนเซม่า ต่อมาในนาทีที่ 74 เป็น ราชันชุดขาว ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงของตัวสำรอง มาร์โก อเซนซิโอ ถัดมาในนาทีที่ 86 เบนเซม่า มาเบิ้ลประตูที่สองของตัวเองด้วยการยิงด้วยซ้ายอย่างเด็ดขาดให้เจ้าบ้านทิ้งไปไกล 3-0 ต่อมาในนาทีที่ 89 ลี คัง อิน ตัวสำรองของทีมเยือนเล่นนอกเกมไปเตะ เซร์คิโอ รามอส แบบดื้อๆ ส่งผลให้ผู้ตัดสินชัดใบแดงไล่ออกไปหลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด เก็บสามคะแนนในบ้านได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 62 แต้ม ยังอยู่รองจ่าฝูง ส่วนทาง บาเลนเซีย มี 43 แต้มเท่าเดิม อยู่ในอันดับที่ 8

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครสคาเซมิโร่ลูก้า โมดริช – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้คาริม เบนเซม่าเอแดน อาซาร์

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) – แดเนียล วาสส์อูโก้ กิยามอง, เอเลียกิม ม็องกาล่าโฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรส ดานี่ ปาเรโฆ่เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบียการ์ลอส โซเลร์  – มักซี่ โกเมซโรดริโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top