ไฮไลท์บอล อตาลันต้า 3-2 ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 24 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เกมนัดที่ 27 “เทพธิดาอตาลันต้า เปิดบ้านพลิกนรกแซงชนะ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ไปได้หวุดหวิด 3-2 เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาทีเป็นทีมเยือน ลาซิโอ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ มาร์เท่น เดอ รูน ต่อมาในนาทีที่ 11 เป็นทีมเยือนได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงไกลอย่างสุดสวยของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ถัดมาในนาทีที่ 38 เป็นเจ้าบ้าน อตาลันต้า มีฮึดไล่ตามมาเป็น 2-1 จากการโหม่งของ โรบิน โกเซนส์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 66 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอจากการยิงไกลด้วยซ้ายเต็มข้ออย่างงดงามของ รุสลัน มลินอฟสกี้ ถัดมาในนาทีที่ 80 เป็น เทพธิดา ได้ประตูแซงนำเป็นครั้งแรก 3-2 จากการโหม่งลูกเตะมุมที่เสาสองของ โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ อตาลันต้า เก็บสามคะแนนในบ้านได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 54 แต้ม อยู่อันดับที่ 4 ส่วนทีมเยือน ลาซิโอ มี 62 แต้มเท่าเดิมรั้งตำแหน่งรองฝูงต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยเบรัต ดิมซิติ, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบอร์เรโม ฟรอยเลอร์มาร์เท่น เดอ รูนโรบิน โกเซนส์ – รุสลัน มลินอฟสกี้ – ดูวาน ซาปาต้า, อเลฮานโดร โกเมซ

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชดานิโล่ คาตัลดี้หลุยส์ อัลแบร์โต้โจนี่ – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top