ไฮไลท์บอล อินเตอร์ มิลาน 3-3 ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 24 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เกมนัดที่ 27 “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเสมอ ซาสซูโอโล่ ไปอย่างน่าเสียดาย 3-3 เริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาทีเป็นทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ถัดมาในนาทีที่ 41 เป็นเจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน มาได้ตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการสังหารจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู เข้าสู่ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านพลิกได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากการยิงมุมแคบของ คริสเตียโน่ บิรากี และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 81 เป็นทีมเยือนมาไล่ตีเสมอได้เป็น 2-2 จากาการสังหารจุดโทษของ โดเมนิโก้ เบร์ราดี้ ต่อมาในนาทีที่ 86 งูใหญ่ มาแซงนำได้อีกครั้งจากการแปจ่อๆ ของ บอร์ฆ่า บาเลโร่ แต่ก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียวเป็น ซาสซูโอโล่ มาไล่ตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 3-3 จากการชาร์จจ่อๆ ของตัวสำรอง จานจาโคโม มัญญานี่ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บสถานการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่เมื่อต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ มิลาน สคริเนียร์ โดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม อินเตอร์ มิลาน มีเพิ่มเป็น 58 แต้มอยู่อันดับที่ 3 โอกาสลุ้นแชมป์เริ่มเลือนราง ส่วนทีมเยือน ซาสซูโอโล่ มีเพิ่มเป็น 33 แต้ม อยู่อันดับที่ 12

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์อันเดรีย ราน็อคเคียอเลสซานโดร บาสโตนี่ – วิคเตอร์ โมเซสบอร์ฆ่า บาเลโร่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่คริสเตียโน่ บิรากี คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลูกากูอเล็กซิส ซานเชซ

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์วลัด คิริเคสจานมาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่เปโดร โอเบียง – โดเมนิโก้ เบร์ราดี้ฟิลิป ยูริซิชเฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top