ไฮไลท์บอล เชลซี 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 31 | 25 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 31 “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ส่งทาง “หงส์แดงลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยแรกอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากการหลุดไปยิงประตูของ คริสเตียน พูลิซิช ในนาทีที่ 36 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 ครึ่งหลังนาทีที่ 55 ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอสุดสวยจากการยิงฟรีคิกของ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจากนั้นทั้งสองทีมผลัดกันบุกสู้แต่ดูเป็นทางทีมเยือนจะมีโอกาสมากกว่าแต่แล้วนาทีที่ 77  แฟร์นานดินโญ่ ทำให้ทีมเยือนเสียจุดโทษและโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม โดย วิลเลี่ยน รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษซึ่งเป็นประตูชัยในเกมนี้ ส่งผลให้เจ้าถิ่น “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เป็นผู้ชัยชนะในบิ๊กแมตช์กำ 3 แต้มเข้าบ้าน มี 54 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตารางยึดพื้นที่ลุยศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งรองจ่าฝูงมี 53 คะแนนตามเดิม หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (4-3-3) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้าอันเดรียส คริสเตนเซ่นอันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่ – รอสส์ บาร์คลี่ย์เอ็นโกโล่ ก็องเต้เมสัน เมาท์ – วิลเลี่ยนโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์แฟร์นานดินโญ่อายเมริค ลาปอร์เต้เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาโด้ ซิลวาราฮีม สเตอร์ลิง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top