ไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 2-1 ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 36 | 15 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 คู่สุดท้ายของคืนวันพุธ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทำศึกบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านเอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-1 จากจังหวะยิงที่มีเพียง 2 ครั้งใน 90 นาที เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นทีมเยือนแชมป์ปีนี้ที่บุกอย่างหนัก จนมาถึงนาทีที่ 20 ก็ได้ประตูออกนำจนได้ 1-0 จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ต่อมาในนาทีที่ 32 เจ้าบ้านมาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากจังหวะที่ รีสส์ เนลสัน ไปกดดันจน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค พลาดแบบเสียทรง ก่อนที่จะเป็น อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ลากเข้าไปยิงง่ายๆ เข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 44 เป็นเจ้าบ้าน ไอ้ปืนใหญ่ พลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ ลากาแซ็ตต์ ตัดบอลได้จากความผิดพลาดของแนวรับ หงส์แดง ก่อนจ่ายต่อให้ รีสส์ เนลสัน ยิงเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังเป็นทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่เปิดเกมบุกจน อาร์เซน่อล โงหัวไม่ขึ้น แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ตามต้องการจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามคะแนนในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 53 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ส่วนทาง ลิเวอร์พูล หยุดอยู่ที่ 93 แต้มเท่าเดิม เป็นแชมป์แน่นอนแต่โอกาสทำแต้มเกินร้อยคะแนนดับลงไปแล้ว

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (3-4-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – ร็อบ โฮลดิ้งดาวิด ลุยซ์คีแรน เทียร์นี่ย์  เซดริก โซอาเรสลูคัส ตอร์เรร่ากรานิต ชาก้าบูกาโย ซาก้า  รีสส์ เนลสันอเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์นิโคลัส เปเป้

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน (GK) – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจ โกเมซเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนฟาบินโญ่จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top