ไฮไลท์บอล เอซี มิลาน 3 – 1 ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 16 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 33 “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน เปิดบ้านไล่แซงถล่ม “จัลโล่บลูปาร์ม่า สุดมัน 3-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 44 ท้ายครึ่งแรกเป็นทีมเยือน ปาร์ม่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ยัสมิน คูร์ติช และจบครึ่งทางด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังผ่านมาสิบนาทีเป็นเจ้าบ้าน เอซี มิลาน มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงไกลกว่า 30 หลาอย่างสุดสวยของ ฟร้องค์ เคสซี่ อีกสี่นาทีต่อมาเป็นเจ้าบ้านพลิกได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากการโหม่งของ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ถัดมาในนาทีที่ 77 เป็น ปีศาจแดงดำ ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการยิงนอกกรอบของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เอซี มิลาน เก็บสามแต้มได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 53 แต้ม อยู่อันดับที่ 7 ส่วนทาง ปาร์ม่า มี 40 แต้มเท่าเดิม หล่นไปอยู่อันดับที่ 12 แล้ว

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่ลูคัส บีย่า – ราฟาเอล เลเอา, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่าฮาคาน คัลฮาโนกลู – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียน, ซิโมเน่ ลาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โด้ กาโยโล่อัลแบร์โต้ กราสซี่, กาสตอน บรูกมาน, ยัสมิน คูร์ติช – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, แชร์วินโญ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top