ไฮไลท์บอล ซาสซูโอโล่ 3 – 3 ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 16 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 33 ซาสซูโอโล่ ตายยากเปิดรังไล่ตามตีเสมอ “ม้าลายยูเวนตุส แบบสุดมัน 3-3 เริ่มเกมมาได้แค่หกนาทีเป็นทีมเยือน ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ดานิโล่ ฉลองวันเกิดของตัวเองได้เพอร์เฟค ต่อมาในนาทีที่ 12 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ถัดมาในนาทีที่ 29 เป็นเจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงของ ฟิลิป ยูริซิซ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาได้หกนาทีเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการยิงฟรีคิกอย่างสุดสวยของอดีตเด็กเก่าทีมเยือน โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ แค่สามนาทีถัดมาเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 จากการชาร์จจ่อๆ ที่เสาสองของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ต่อมาในนาทีที่ 64 เป็นทีมเยือน ม้าลาย มาได้ประตูตีเสมอเป็น 3-3 จากการพุ่งโหม่งที่เสาแรกของ อเล็กซ์ ซานโดร หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม ซาสซูโอโล่ อยู่อันดับที่ 8 มี 47 แต้ม ส่วนทาง ยูเวนตุส นำเป็นจ่าฝูงต่อไป มีเพิ่มเป็น 77 แต้ม

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์วลัด คิริเคสเฟเดริโก้ เปลูโซ่จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่มานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ฟิลิป ยูริซิซเฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – ดานิโล่มัทไธส์ เดอ ลิกท์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานคูร์, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่, กอนซาโล่ อิกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top