ไฮไลท์บอล กาญารี่ vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 18 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 34 “ชาวเกาะกาญารี ที่เหลือ 10 คน ไล่ตามตีเสมอ ซาสซูโอโล่ ในรังได้สำเร็จ 1-1 เริ่มเกมมาได้แค่ 12 นาทีเป็นทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งจ่อๆ ของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาได้แค่สามนาทีเป็นเจ้าบ้าน กาญารี่ ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อทาง อันเดรีย การ์โบนี่ มาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 63 เป็นเจ้าบ้าน ชาวเกาะ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการชาร์จง่ายๆ ของ ชูเอา เปโดร หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม กาญารี่ มีเพิ่มเป็น 42 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 ส่วนทาง ซาสซูโอโล่ มีเพิ่มเป็น 48 แต้ม อยู่อันดับที่ 8

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ลูก้า เซปปิเตลลี่อันเดรีย การ์บอนี่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ – เปาโล ฟาราโก้อาร์ตูร์ โยนิต้าวอลเตอร์ เบียร์ซ่ามาร์โก ร็อกเฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ – กัสตอน เปเรย์โร่ชูเอา เปโดร

ซาสซูโอโล่ (4-3-3) : จานลูก้า เปโกโล่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์มาร์ลอนจาน มาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – อาเหม็ด จูเนียร์มานูเอล โลกาเตลลี่ฟิลิป ยูริซิซ – ลูคัส ฮาราสลินเฌเรมี่ โบก้าฟรานเชสโก้ คาปูโต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top