ไฮไลท์บอล เอซี มิลาน vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 18 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 34 “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ฟอร์มโหดสุดๆ เปิดรังถล่ม “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า แบบขาดลอย 5-1 เริ่มเกมมาได้แค่ 10 นาทีเป็นเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วยซ้ายในเขตโทษของ อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส ต่อมาในนาทีที่ 24 เป็นเจ้าถิ่นได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู ้ทายครึ่งแรกนาทีที่ 44 เป็นทีมเยือน โบโลญญ่า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงไกลด้วยซ้ายของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาแค่สี่นาทีเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่าง 3-1 จากการลากลุยเข้าไปยิงด้วยซ้ายของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ต่อมาในนาทีที่ 57 เป็น ปีศาจแดงดำ มาได้ประตูทิ้งไกลสุดกู่ 4-1 จากการพลิกยิงด้วยซ้ายของ อันเต้ เรบิช ช่วงทดเจ็บนาทีที่สองเป็นเจ้าถิ่นมาได้ประตูฝัง 5-1 จากการยิงของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เอซี มิลาน เก็บสามแต้มในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 56 แต้ม ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 ชั่วคราว ส่วนทาง โบโลญญ่า มี 43 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 10

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อันเต้ เรบิชอเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สฮาคาน คัลฮาโนกลู – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

โบโลญญ่า (4-1-4-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  สเตฟาโน่ เดนสวิลดานิโล่ทาเคฮิโระ โทมิยาสุมิตเชลล์ ไดจ์คส์  อันเดรีย โปลี – นิโคลัส โดมิงเกซโรแบร์โต้ โซเรียโน่ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่นิโกล่า ซานโซเน่เฟเดริโก้ ซานตานเดร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top