ไฮไลท์บอล นาโกย่า แกรมปัส 6-2 อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 9 | 8 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 นัดที่ 9 นาโกย่า แกรมปัส เปิดรังถล่ม อูราวะ เรด ไดมอนส์ เละเทะ 6-2 เริ่มเกมมาได้แค่ 9 นาทีเป็นเจ้าบ้านได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงจ่อๆ ของ นาโอกิ มาเอดะ อีกนาทีเดียวเจ้าถิ่นได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการชาร์จของ นาโอกิ มาเอดะ ในนาทีที่ 18 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูนำขาด 3-0 จากการโหม่งของ ชูเอา ชมิดท์ นาทีที่ 38 นาโอกิ มาเอดะ มายิงแฮตทริกได้สำเร็จให้ทีมนำขาดลอย 4-0 นาทีที่ 45 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างไกลสุดกู่ 5-0 จากการยิงของ กาเบรียล ซาเวียร์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาแค่สามนาทีเป็นทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 5-1 จากการยิงจ่อๆ ของ เลโอนาร์โด้ ถัดมาในนาทีที่ 50 เป็น นาโกย่า แกรมปัส ได้ประตูเพิ่มเป็น 6-1 จากการยิงของ นาโอกิ มาเอดะ ถัดมาในนาทีที่ 76 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูไล่มาเป็น 6-2 จากการยิงของ เลโอนาร์โด้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ นาโกย่า แกรมปัส เก็บสามคะแนนในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 17 แต้ม อยุ่อันดับที่ 3 ส่วนทาง อูราวะ เรด ไดมอนส์ มี 14 แต้ม อยู่อันดับที่ 7

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-3) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ชุมเปย์ นารุเสะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากิกาเบรียล ซาเวียร์ชูเอา ชมิดท์  มาเตอุสมู คานาซากินาโอกิ มาเอดะ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะโธมัส เด็งไดสุเกะ ซูซูกิเรียวสุเกะ ยามานากะ  โคสุเกะ ทาเคโทมิไค ชิบาโตะ, ทาคุยะ อาโอกิโคยะ ยูรูกิ  เลโอนาร์โด้เคนยู ซูกิโมโตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top