ไฮไลท์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 9 | 8 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 นัดที่ 9 ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดรังถล่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เหลือ 10 คน สบายเท้า 3-1 เริ่มเกมครึ่งแรกมาจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็นเจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ โชตะ คาเนโกะ และจบครึ่งทางไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 52 เป็นทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการยิงปรีคิกอย่างสุดสวยของ มูซาชิ ซูซูกิ นาทีที่ 63 ทีมเยือนตอ้งมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อทางตัวสำรองที่เพิ่งลงมาในครึ่งหลังอย่าง ชุนตะ ทานากะ มาโโนใบเหลือที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป อีกแค่ 5 นาทีจะหมดเวลาเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากการยิงไกลของ เรนาโต้ ออกุสโต้ เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สามเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูฝังเป็น 3-1 จากการยิงของ คาร์ลิโนส จูเนียร์ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดรังเก็บสามคะแนนเพิ่มได้สำเร็จ มี 8 แต้ม อยู่อันดับที่ 14 ส่วนทาง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 8

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-2-1-3) : โทโกะ อุเมดะ (GK)  เอลซินโญ่วัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะฮวาง ซอก-โฮ – เรนาโต้ ออกุสโต้เรียว ทาเคอุจิ – ยูสึเกะ โกโตะ  โชตะ คาเนโกะคาร์ลิโนส จูเนียร์เคนตะ นิชิซาวะ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – เรียวสุเกะ ชินโดะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, โทโมกิ ทาคามิเนะลูคัส เฟร์นานเดส, คาซูกิ ฟุกาอิ, ทาคุมะ อาราโนะ, ไดกิ ซูงะโยชิอากิ โคมาอิ, ชนาธิป สรงกระสินธ์มูซาชิ ซูซูกิ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top