ไฮไลท์บอล บาเยิร์น มิวนิค 4-1 เชลซี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก UCL 2019-20 | 9 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังถล่ม “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ขาดลอย 4-1 เริ่มเกมมาได้แค่ 10 นาทีเป็นเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถัดมาในนาทีที่ 24 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการแปเข้าไปง่ายๆ ของ อิวาน เปริซิช นาทีที่ 28 ทีมเยือน เชลซี พลาดได้ประตูตีไข่แตกอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ยิงไกลเข้าไป แต่ถูก VAR ย้อนจับล้ำหน้าในจังหวะแรก แต่ในนาทีที่ 44 ความพยายามของทีมเยือน เชลซี ก็มาเป็นผลสำเร็จได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงจ่อๆ ของ แทมมี่ อับราฮัม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 76 เป็น เสือใต้ มาได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้งเป็น 3-1 จากการชาร์จจ่อๆ ของตัวสำรอง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ต่อมาในนาทีที่ 84 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูนำขาด 4-1 จากการโหม่งเต็มๆ ที่เสาสองของ เลวานดอฟสกี้ แล้วเป็นนลูกที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวมสองนัด 7-1 เตรียมพบกับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  โยชัว คิมมิชเยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้าติอาโก้ – เซิร์จ นาบรี้โธมัส มุลเลอร์อิวาน เปริซิช – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เชลซี (4-2-3-1) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) – รีซ เจมส์, อันเดรียส คริสเตนเซ่นเคิร์ต ซูม่าเอเมอร์สัน – เอ็นโกโล่ ก็องเต้มาเตโอ โควาซิช – คัลลัม ฮัดสัน-โอดอยรอสส์ บาร์คลี่ย์เมสัน เมาท์แทมมี่ อับราฮัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top