Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 15 เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยอันดับที่ 12 ตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดอ่อนเพลีย ยังคงเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในฤดูกาลนี้ โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ กวางจู เอฟซี 1-3 ยังนอนจมอยู่ท้ายตารางมีเพียง 5 คะแนนเท่านั้น แต่เกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งเตรียมรอต้อนรับผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความฟิตของตัวนักเตะก่อนลงฟาดแข้งในเกมนี้ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมการแข่งขันนัดล่าสุด โดยนักเตะทุกรายฟิตเต็มที่ พร้อมลงสนามแบบครบทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ซองนัม เอฟซี หลังจากไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน แต่การลงสนามนัดล่าสุดก็พลาดท่าจนได้เมื่อโดน เอฟซี โซล บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงบ้านต่อหน้าแฟนบอลในสนามด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้พวกเขามี 14 คะแนนตามเดิม หล่นมาอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ถือว่าพวกเขาจะได้แก้มือเมื่อต้องบุกไปเจอทีมบ๊วยของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาดเพียงแค่ อี แจ-วอน มิดฟิลด์ตัวรุกที่บาดเจ็บในเกมนัดที่แล้ว ส่วนรายชื่อที่เหลือ ฟิตพร้อมจัดเต็มที่เจ้าถิ่นให้แดดิ้นคาบ้านอีกนัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรกผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0 แต่ฟอร์มของเจ้าบ้านพวกเขาสุดย่ำแย่ไม่สามารถชนะใครได้เลยทั้ง 14 เกมที่ผ่านมา ลงเล่นด้วยความไม่มั่นใจ ไม่รู้ว่าจุดแข็งของเขาอยู่ตรงไหนเพราะมีแต่จุดอ่อนเต็มไปหมด และเชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะสู้ไม่ไหวอย่างแน่นอนถึงแม้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกนัดก็ตาม ส่วนทีมผู้มาเยือน แม้จะพลาดท่าพ่ายมาในเกมนัดที่แล้ว แต่เกมนัดนี้ดูทรงแล้วพวกเขาพร้อมคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้อย่างแน่นอนและเตรียมระบายความแค้นใส่ทีมเจ้าบ้านให้พังพินาศคาบ้าน โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทำนายแบบมั่นใจเลยว่า อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยฟอร์มสุดบู่จะเปิดบ้านโดนทีมผู้มาเยือน ซองนัม เอฟซี ถลุงพังคาบ้านอย่างแน่นอนขอรับกระผม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินชอน ยูไนเต็ด (4-5-1) : จอง ซาน (GK) – จอง ดอง-ยุนอี แจ-ซุงยาง จุน-อาห์คัง ยุน-กู – คิม โฮ-นัมคิม โด-ฮยอคเอเลียส อกีร์ล่าร์มุน จี-ฮวานคิม จุน-บอม – สเตฟาน มูโกซ่า

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : คิม ควาง-ยอน (GK) – อึม ซึง-คยอมอี ชาง-ย็องยอน เจ-อุน – อี แท-ฮุยจามชิด อิสคานเดรอฟคิม ดอง-ฮยอนยู อิน-ซู – ยาง ด็อง-ฮเย็นจามชิด อิสคานดารอฟ – โทมิสลาฟ คิส

ผลสกอร์ที่คาด : อินชอน ยูไนเต็ด 0 – 2 ซองนัม เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้