ไฮไลท์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3 – 4 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 11 | 19 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมนัดที่ 11 ชิมิสุ เอส-พัลส์ พ่ายคารังให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อย่างน่าเสียดาย 3-4 เริ่มเกมมาแค่ได้แค่สองนาทีเป็นทางแชมป์เก่าได้ประตุออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ คาร์ลิโนส จูเนียร์ อีกสิบนาทีต่อมาเจ้าบ้านมาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการยิงอย่างสุดสวยของ เคนตะ นิชิซาวะ ต่อมาในนาทีที่ 19 เป็นทางทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการโหม่งของ ไดเซน มาเอดะ ถัดมาในนาทีที่ 44 เป็นทางเจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองของ ติอาโก้ มาร์ตินส์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 84 เป็นทางทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากการยิงแฉลบเข้าไปของ จูเนียร์ คนเดิม แค่สองนาทีต่อมาทีมเยือนก็ได้ประตูทิ้งขาดเป็น 4-2 จากการพุ่งโหม่งจ่อๆ ของตัวสำรอง โคตะ วาตานาเบะ ถัดมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็นเจ้าถิ่นมาได้ประตูปลอบใจไล่มาเป็น 3-4 จากการโหม่งจ่อๆ ของตัวสำรอง ทาคาชิ คานาอิ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกมาเก็บสามคะแนนเพิ่มได้สำเร็จ มี 14 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ส่วนทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ อยู่อันดับสามจากท้าย มีแค่ 9 แต้มเช่นเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-2-1-3) : โทโกะ อุเมดะ (GK)  เรียว โอคุอิวัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะฮวาง ซอก-โฮ – เรนาโต้ ออกุสโต้เรียว ทาเคอุจิ – ยูสึเกะ โกโตะ  โชตะ คาเนโกะคาร์ลิโนส จูเนียร์เคนตะ นิชิซาวะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-1-3) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – เคน มัตสึบาระ, ยูกิ ซาเนโตะติอาโก้ มาร์ตินส์, เรียว ทาคาโนะ – ทาคุยะ คิดะ, ทาคุยะ วาดะ  มาร์กอส จูเนียร์ – เทรุฮิโตะ นากางาวะจูเนียร์ ซานโตส, ไดเซน มาเอดะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top