ไฮไลท์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5 – 2 เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 11 | 19 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมนัดที่ 11 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านอัดรองจ่าฝูง เซเรโซ โอซาก้า ขาดลอย 5-2 เริ่มเกมมาได้แค่ 7 นาทีเป็นทาง เซเรโซ โอซาก้า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงง่ายๆ ของ บรูโน่ เมนเดส ต่อมาในนาทีที่ 21 เป็นเจ้าบ้านมาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการสังหารฟรีคิกของ ยาสุโตะ วากิซากะ ถัดมาในนาทีที่ 42 เป็นทาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากการสังหารจุดโทษของ อากิฮิโระ อิเอนากะ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เจ้าถิ่นมาได้ประตูทิ้งขาดเป็น 3-1 จากการยิงเน้นๆ ของ ยู โคบายาชิ อีกห้านาทีต่อมาเป็นทีมเยือนมาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 3-2 จากการชาร์จจ่อๆ ของ อายูมุ เซโกะ ถัดมาในนาทีที่ 75 เป็นทางเจ้าถิ่นได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-2 จากการหลอกยิงเสาแรกอย่างเด็ดขาดของตัวสำรอง คาโอรุ มิโตมะ แค่สองนาทีถัดมาเป็นทางเจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง 5-2 จากการยิงจ่อๆ ของตัวสำรอง เลอันโดร ดามิเยา หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เก็บสามคะแนนในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนทาง เซเรโซ โอซาก้า อยู่รองจ่าฝูงเช่นเดิม มี 21 แต้ม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-1-2-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ  อาโอะ ทานากะ  เรียวตะ โอชิมะยาสุโตะ วากิซากะ  อากิฮิโระ อิเอนากะ, เรโอะ ฮาตาเตะยู โคบายาชิ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, ยูสุเกะ มารุฮาชิอายูมุ เซโกะ, มาเตจ ยอนยิช  นาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ, ฮิโรอากิ โอคุโนะ โทชิยูกิ ทาคากิบรูโน่ เมนเดส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top