“บาร์คลี่ย์” เสี่ยงถูก “แลมพ์” จัดหนัก หลังโดนจับภาพฉาวได้ในไนท์คลับที่ดูไบ

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางจากสโมสรเชลซี ที่กำลังโชว์สเต็ปแดนซ์อย่างเมามัน ในสภาพเปลือยครึ่งท่อนในไท์คลับเมืองดูไบ

เดลี่ย์เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปีจากสโมสรเชลซี ถูกตั้งคำถามอีกครั้งถึงความเป็นมืออาชีพ เมื่อถูกจับภาพได้ขณะที่เขากำลังเต้นอย่างสุดเหวี่ยง ก่อนต่อด้วยการถอดเสื้อเหวี่ยงเหนือหัวตัวเองในไนท์คลับที่เมืองดูไบ โดยที่ทางต้นสังกัดอนุญาติให้เขาไปพักร้อนได้ในระหว่างช่วงเบรคทีมชาติที่ผ่านมา เนื่องจากอยู่ในระหว่างการพักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่พรากเขาจากการลงสนามไปร่วมเดือน แต่การกระทำอันไม่เหมาะสมของเขาในรอบนี้อาจถูก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือสิงโตน้ำเงินครามตำหนิอย่างหนัก

รอสส์ บาร์คลี่ย์ ถูกเจ้าหน้าที่สองคน คุมตัวให้ไปกดเงินเพื่อจ่ายให้กับคนขับแท็กซี่ในเมืองลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ บาร์คลี่ย์ เคยแสดงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมมาก่อนจากการที่กินมันฝรั่งเลอะเทอะบนรถแท็กซี่ แล้วไม่ยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับคนขับในเมืองลิเวอร์พูลแล้วเกิดการโต้เถียงกัน จนเรื่องราวเลยเถิดถึงมือตำรวจต้องมาจัดการ แล้วในที่สุดเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนคุมตัวให้ไปกดเงินจากตู้มาจ่ายในช่วงดึกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของเชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตรงๆ กับกรณีดังกล่าวว่า “มันเป็นวันหยุดของนักเตะทุกคนในทีม…แต่เขาไม่ได้มีสิทธิ์ที่จะไปโผล่ตัวอยู่ที่ลิเวอร์พูล จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้ทำผิดถึงขั้นก่ออาชญากรรม แค่กินมันฝรั่งหกเลอะเทะบนแท็กซี่ อย่างไรก็ตามจากการประพฤติตัวดังกล่าวเขาจะไม่ได้เข้าร่วมการเตรียมทีมในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเย็นวันนี้…สำหรับการเป็นนักเตะอาชีพนั้นไม่ควรมีการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างที่เห็นออกมา ผมชอบเขานะ และไม่มีปัญหาใดๆ ในการร่วมงานกับเขาเลยตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ เขาทำงานอย่างหนัก และต้องการสร้างผลงานที่ดีให้แก่ทีม นักเตะยอมรับในความผิดพลาดที่เขาก่อขึ้น ดังนั้นผมจะยอมรับมันตรงๆ และก้าวต่อไป” หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว บาร์คลี่ย์ มีโอกาสเดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมที่ฝรั่งเศส แต่ไม่มีส่วนร่วมในชัยชนะ 2-1 เหนือ ลีลล์ ซึ่งในสุดสัปดาห์นี้ สิงโตน้ำเงินคราม มีโปรแกรมหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่

รอสส์ บาร์คลี่ย์ ยามลงเล่นในเสื้อทีมชาติอังกฤษ

สำหรับ บาร์คลี่ย์ นั้นถูก แกเร็ธ เซาต์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวไปติดทีมในชุดแรกช่วงสัปดาห์ทีมชาติที่ผ่านมา แต่ถูกบังคับให้ถอนตัวออกจากทีม เนื่องจากยังอยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top