Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : คลับไก่ เตรียมปาด “ปืนใหญ่” ไล่ล่า เฆซุส, แทมมี่ อับราฮัม เนื้อหอม, ราฟินญ่า หวังจอย บาร์ซ่า

รวมข่าวสั้นประจำวัน : คลับไก่ เตรียมปาด “ปืนใหญ่” ไล่ล่า เฆซุส, แทมมี่ อับราฮัม เนื้อหอม, ราฟินญ่า หวังจอย บาร์ซ่า

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : คลับไก่ เตรียมปาด “ปืนใหญ่” ไล่ล่า เฆซุส, แทมมี่ อับราฮัม เนื้อหอม, ราฟินญ่า หวังจอย บาร์ซ่า

หลังจากเจอข่าวรอบเช้ากันไปแล้ว คราวนี้มาดูข่าวคราวมื้อเที่ยงกันบ้าง ว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจ โดยทีมงาน 168Kick ได้จัดเต็มข่าวสั้นประจำวัน ฉบับที่อ่านแล้วเข้าใจง่าย มีแต่เนื้อไม่เน้นน้ำ นำเสนอให้ท่านกันในช่วงเที่ยงนี้ มาดูกันเลยวาจะมีข่าวคราวอะไรกันบ้าง เริ่มต้นกันที่

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า กาเบรียล เฆซุส แข้งแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือ พร้อมปาดหน้า อาร์เซนอล ในการคว้ากองหน้ารายนี้มาเสริมแกร่งให้ได้

ซีเนอดีน ซีดาน ได้ออกมายืนยันว่า เจ้าตัวมีความสนใจในการจะกลับมารับงานเฮ้ดโค้ช หลังจากพักไป 1 ฤดูกาล แต่สงวนทีท่า และไม่ได้ประกาศชัดเจนว่าสนใจไปคุมทีมไหน

มนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดกว้างอย่างมากและพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอในการจะขาย กาเบรียล เซซุส และ ราฮีม สตอร์ลิ่ง สองผู้เล่นตำแหน่งตัวรุกทางด้านกราบข้าง

ซาดิโอ มาเน่ ยอดกองหน้าทีมชาติเซเนกัล จะเดินทางไป บาเยิร์น มิวนิค ในวันพรุงนี้ เพื่อตรวจร่างกายและทำการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสุดฝืดของ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ต้องการศูนย์หน้าตัวจริงคนใหม่ของทีมมายืนเป็นตัวจริงล่าตาข่ายในฤดูกาลนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอในการจะได้สิทธิ์ยื่นซื้อ เอริค ไบญี่ ปราการหลังตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นทางเลือกหลังจากดีลของ สเวน บ็อตแมน ล่มไม่เป็นท่าเมื่อไม่กี่วันมานี้

ประเด็นในการต่อสัญญาแข้งตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นปัญหาที่กำลังดำเนินการแก้ไข โดยล่าสุด โจ โกเมซ ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ยังไม่ได้รับการต่อสัญญา โดยการต่อสัญญานักเตะตอนนี้ขึ้นอยู่กับ จูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของทีม แต่ก็เชื่อกันว่า กองหลังสัญชาติอังกฤษรายนี้ ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทีม โดยล่าสุด วอร์ด กำลังพิจารณาในการต่อสัญญากับ โกเมซ, ดิโอโก้ โชต้า, นาบี เกอิต้า และ ฮาร์วี่ย์ เอเลียตต์

สื่อ The Sun รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ได้เตรียมแผนชุบชีวิตการค้าแข้งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าจิตอาสา ให้คืนสู่ฟอร์มปังอีกครั้งภายใต้ถิ่นโรงละครแห่งความฝัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พวกเขาไม่ได้ขี้เหนียวอย่างที่ข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยล่าสุด พวกเขาเตรียมต่อสัญญากับ ไบรซ์ แซมบ้า นายทวารมือหนึ่งของทีมที่ช่วยให้ทีมเลื่อนชั้น โดยจะได้รับค่าเหนื่อยที่มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

มีรายงานว่า เชลซี กำลังเร่งความพยายามในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมชาติอังกฤษ แต่การย้ายทีมครั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับดีลในการปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู และการจะดึงตัว อุสมาน เดมเบเล่

อาร์เซนอล อาจมีร้อนมีหนาวกันบ้าง เมื่อล่าสุด คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คเลือดสก็อตจอมเจ็บ ได้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชลซี ได้ตกเป็นข่าวถึงสองครั้งสองหนในการไล่ล่าปราการหลังตัวกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดเป้าหมายของพวกเขาอย่าง คาลิดดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี ได้กลายเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส โดยทางทีม “ม้าลาย” หวังนำกองหลังรายนี้มายืนคู่กับ มัทไธจส์ เดอ ลิกต์ นั่นทำให้ เชลซี ต้องเร่งเครื่องอย่างเร่งด่วนสำหรับดีลนี้

เมื่อได้ไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อะไรๆ ก็ดีขึ้น โดยล่าสุด มีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ สนใจอย่างยิ่งที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แอนโธนี่ ปีกฟอร์มร้อนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมแกร่งริมเส้น โดยอาจจะใช้ตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอ

Daily Star รายงานซ้ำเพื่อความมั่นใจว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจในการไล่ล่าคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส มาร่วมทีมจริงๆ และเตรียมปาดหน้า อาร์เซนอล อริตลอดกาลของเขาให้ได้ ในการแย่งตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลรายนี้

เวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด ใกล้จะปิดดีลในการคว้าตัว นาเยฟ อาเกิร์ด กองหลังจากสโมสร แรนส์ ด้วยราคาค่าตัว 30 ล้านปอนด์

สื่อ Daily Mail เผยว่า โรเมลู ลูกากู เตรียมกลับมาเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว หลังจากที่มีการตกลงค่ายืมกันที่ 8.5 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสเพิ่มเติม ในการย้ายทีมครั้งนี้

เอริก เทน ฮาก ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาให้ได้ เพราะแข้งรายนี้เป็นส่วนสำคัญของแผนงานของเขา ที่จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่จุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

มีรายงานอีกว่า อาร์เซนอล ได้เตรียมแผนที่สอง หากพวกเขาพลาดได้ตัว กาเบรียล เฆซุส โดยได้เล็งเป้าไว้ที่ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด โดยดูท่าแล้วว่าถ้าหากรายแรกไม่ได้ รายที่สองก็ต้องได้ ไม่ได้มีความตั้งใจจะซื้อตัวทั้งสองคนมาร่วมทีมพร้อมกัน

นอกจากนี้ทั้ง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังให้ความสนใจ แทมมี่ อัมบราฮัม กองหน้าฟอร์มร้อนของ โรม่า ให้กลับมาค้าแข้งที่อังกฤษอีกครั้ง

The Times รายงาน ความคืบหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ว่าพวกเขาเตรียมเจรจากับ เชลซี อีกในวันนี้ เกี่ยวกับดีลการขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู ให้กลับมาล่าตาข่ายให้ทีมอีกครั้ง โดยเตรียมแผนที่จะขอลดค่ายืมตัว

Daily Express รายงานว่า ราฟินญ่า กองหน้าตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมปัดทุกข้อเสนอไม่ว่าจะมากมายสักแค่ไหน เพื่อขอตามฝันในการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล และ เชลซี ก็ตาม โดยได้รับการรายงานจากสื่อ มุนโด้ เดปอร์ติโบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้