Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนดึง อาเก้ คุมแนวรับ และสนคว้า สเตอร์ลิ่ง สองแข้งจาก แมนฯ ซิตี้

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนดึง อาเก้ คุมแนวรับ และสนคว้า สเตอร์ลิ่ง สองแข้งจาก แมนฯ ซิตี้

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนดึง อาเก้ คุมแนวรับ และสนคว้า สเตอร์ลิ่ง สองแข้งจาก แมนฯ ซิตี้

พบกันอีกเช่นเคยกับรวมข่าวสั้นประจำวัน ซึ่งก็มีข่าวคราวที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้อ่านกันอยู่เช่นเคย มาดูกันว่าวันนี้ จะมีข่าวเด็ดข่าวดี ของทีมรักทีมโปรดของคุณผู้อ่านกันหรือไม่ แต่ก่อนที่จะไปดูกันว่ามีข่าวอะไรกันบ้าง ทีมงานอยากได้กำลังใจจากคุณผู้อ่านด้วยการกดไลค์เพจ 168Kick กันครับ นอกจากนี้ทางทีมงานยังมี บทความฟุตบอลที่น่าสนใจ รวมถึงการวิเคราะห์บอลกันอีกด้วย สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ครับ รับรองว่าไม่เปลืองเน็ตอย่างแน่นอน

รายงานจาก Daily Telegraph เผยว่า เชลซี ได้เตรียมทำการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ นาธาน อาเก้ สองแข้งที่ดูเป็นส่วนเกินของทีม “เรือใบสีฟ้า

ปีเตอร์ เช็ค ได้ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคของสโมสร เชลซี โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ออกมาร้องขอให้สโมสรรั้งตัว โรเมลู ลูกากู ไว้อีกหนึ่งฤดูกาล แต่ทว่าทางทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ปล่อยกองหน้าเบลเยี่ยมรายนี้ให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน

เอเย่นต์ส่วนตัวของ เวย์น รูนี่ย์ กำลังอยู่ภายใต้การสอบสวนของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ถึงเรื่องการแอบจ่ายเงินค่าจ้างพนักงานและนักเตะ ที่สโมสร ดาร์บี้ เคาน์ตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งว่าจะพวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัวถึง 70 ล้านปอนด์ ในการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว แอนโธนี่ กองหน้าของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งแข้งรายนี้เป็นเป้าหมาย การเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก แต่ราคานี้ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

คริสเตียน อีริคเซ่น เตรียมรอการตัดสินใจว่าจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ เพื่อดูว่าสโมสรจะก้าวหน้าในตลาดซัมเมอร์นี้หรือไม่

เชลซี จะยังคงให้ความสนใจกับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของวัย 22 ปี โดยค่าเหนื่อยของแข้งรายนี้รับอยู่ที่ สองแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นค่าจ้างที่ ยูเวนตุส อาจตัดสินใจขายกองหลังรายนี้ อยู่ที่ 70 ล้านปอนด์

อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศส กำลังจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวในอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้า โดย เดมเบเล่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กลายเป็นที่ต้องการตัวที่ชุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสัญญาของเขากับที่ บาร์เซโลน่า จะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อขอคว้าตัว ราฟินญ่า กองหน้าสัญชาติบราซิล แข้งที่เป็นที่ตัองการตัวจากหลากหลายทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีความปรารถนาว่า การเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า จะพิสูจน์ตัวเขาได้ว่าดีกว่า คาริม เบนเซ่ม่า โดยเป็นการกล่าวอ้างจาก เซซารี่ คูชาร์สกี้ อดีตเอเย่นต์ของกองหน้าชาวโปแลนด์

สื่อ Daily Mail เผยว่า ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่หน้าเก่า มั่นใจว่าพวกเขาจะเสร็จสิ้นในการเซ็นสัญญาครั้งแรกในซีซั่นนี้ โดยพวกเขากำลังปิดดีลคว้าตัว มานอร์ โซโลมอน แข้งตัวรุกของ ชัคตาร์ โดเน็กต์ส และ ชูเอา ปัลลินญ่า กองกลางชาวโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เรอัล มาดริด ได้วาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขาในซัมเมอร์นี้

เนย์มาร์ ไม่น่าจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ อันเดรีย อักเนลลี่ ประธานสโมสรของ “ม้าลาย” ไม่ต้องการเพิ่มค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หลังจาก ปอล ป็อกบา เตรียมย้ายกลับมาร่วมทีมเป็นคำรบที่สอง

วินเซนต์ ตาน เจ้าของทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดเผยว่า พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทีม แต่ว่า ข้อเสนอของ ลอส แองเจอลิส เอฟซี ที่ยื่นให้กับปีกพญาวานรเป็นข้อเสนอที่ปฏิเสธได้ยาก

คริสตัล พาเลซ ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ชีค ดูกูเร่ มิดฟิลด์ของ ล็องส์ มาร่วมทีม โดยดีลแรกราคา 14.5 ล้านปอนด์ในการยื่นรอบที่แล้วของ คริสตัล พาเลซ โดนปฏิเสธ แต่ทว่าพวกเขาได้เพิ่มข้อเสนอที่ ล็องส์ ต้องการได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเข้าใกล้ข้อสรุปในการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจาก บาร์เซโลน่า หลังจากที่ยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน และหวังว่าการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นในช่วงสัปดาห์นี้

สื่อ The Sun เผยว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ตั้งค่าตัวของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แอนโธนี่ รวมกันที่ 115 ล้านปอนด์ โดยแข้งรายนี้ เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทาง มาร์ติเนซ มีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ส่วน แอนโธนี่ มีค่าตัว 70 ล้านปอนด์

เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกก้นกระดกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้