Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี ปะทะ บาร์ซ่า แย่ง ราฟินญ่า, คูลิบาลี่ เนื้อหอม, “ขุนค้อน” จ้องงาบ ดานยูม่า

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี ปะทะ บาร์ซ่า แย่ง ราฟินญ่า, คูลิบาลี่ เนื้อหอม, “ขุนค้อน” จ้องงาบ ดานยูม่า

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี ปะทะ บาร์ซ่า แย่ง ราฟินญ่า, คูลิบาลี่ เนื้อหอม,  “ขุนค้อน” จ้องงาบ ดานยูม่า

สวัสดีครับวันนี้มาดูกันว่าข่าวดึกช่วงสุดท้ายของเดือนมิถุนายน มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง เผลอครู่เดียวก็เข้าสู่กลางปี 2022 อย่างรวดเร็ว ช่วงนี้ก็ใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวังเช่นเคย อย่าละเลยเรื่อง โควิด-19 หรือโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ส่วนใครที่กำลังเข้าสู่สายเขียว ก็ใช้งานอย่างระมัดระวัง เข้าเรื่องกัญเลยดีกว่า มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวอะไรกันบ้าง เริ่มต้นกันเลยที่

รายงานจาก The Sun เผยว่า ตอนนี้ เชลซี และ บาร์เซโลน่า กำลังต่อสู้กันในการแย่งตัว ราฟินญ่า ปีกบราซิล ของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยการต่อสู้นี้จะใช้เวลา 11 ชั่วโมง ซึ่งจะทราบผลกัน ว่าทีมไหนจะได้ลายเซ็นแข้งรายนี้ไปครอบครอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาโอกาสที่จะทำการแย่งชิงกับ อาร์เซนอล ในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังเท้าซ้ายทีมชาติอาร์เจนติน่า ของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสามารถรั้งตัว รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของทีมไว้ได้ แต่พวกเขาอาจจะเสีย ชูเอา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม

เซาแธมป์ตัน กำลังพิจารณาในการคว้าตัว ลีวาย คอวิล ดาวรุ่งของสโมสร เชลซี มาร่วมทีม เนื่องจาก ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ต้องการแข้งดาวรุ่งมาปลุกปั้นใช้งานในอนาคต

เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะได้ สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ แข้งตัวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม หลังจากที่พวกเขายอมปล่อย ริชาร์ลิสัน ให้ยอดทีมจากลอนดอนเหนือไปเรียบร้อยแล้ว

แซ็ค สเตฟเฟ่น นายด่านชาวอเมริกา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ มิดเดิ้ลสโบรห์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ลูคัส ตอร์เรย์ร่า แข้งส่วนเกินของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่เป็นที่ต้องการของทีมอีกต่อไป หลังถูกบอกอย่างไร้ความปรานีจาก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมว่าไม่ต้องการใช้งานเขา

แอตเลติโก มาดริด กำลังทำการเจรจากับ อาร์เซนอล ในการขอซื้อตัว เอคตอร์ เบลเยริน แบ็คขวาเลือดสแปนิช ให้กลับมาค้าแข้งในลาลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า

สื่อ Daily Mirror เผยว่า เชลซี กำลังให้ความสนใจ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังพันธุ์แกร่งของ นาโปลี มาร่วมทีม

แจ็ค วิลเชี่ยร์ อดีตแข้งอนาคตไกลที่กลายเป็นดับ อาจกลับมาที่ อาร์เซนอล อีกครั้ง ในฐานะโค้ชทีมเยาวชน โดยตอนนี้เขาได้ทำการหารือกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อยู่ในขณะนี้

เบรนท์ฟอร์ด พร้อมที่จะต่อสู้กับหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ในการจะซื้อตัว คีน เลวิส-พ็อตเตอร์ กองหน้าของ ฮัล ซิตี้

ดูเหมือนว่าโอกาสในการกลับมาร่วมงานกันระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า กับ หลุยส์ ซัวเรส จะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากดาวยิงตัวเก๋ารายนี้ มีรายงานว่าจะย้ายไปร่วมทีม ริเวอร์เพลท

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า เชลซี ยังคงตั้งเป้าที่จะคว้าตัว ราฟินญ่า มาร่วมทีมให้ได้ แม้ว่า บาร์เซโลน่า ทีมในฝันของแข้งรายนี้ จะพยายามล่อลวงให้แข้งรายนี้มาร่วมหัวจมท้ายกับทีมก็ตาม

The Guardian รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ บียาร์เรอัล อย่างเข้มข้น ในการสู่ขอตัว อาร์เนาท์ ดานยูม่า ปีกฟอร์มร้อน ให้มาลากเลื้อยในกรุงลอนดอน ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ระดับพระกาฬ เริ่มเปิดใจในการอยากย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสถานการณ์ตอนนี้เริ่มคืบหน้าไปอย่างมากและไม่น่าจะมีอะไรพลิกโผที่แข้งรายนี้ จะได้มาเป็นลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง

สื่อ Daily Star เผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล ไว้ที่ 103 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หากทีมไหนสนใจอินบ็อกซ์ได้เลย แต่ต้องราคานี้เท่านั้น

สื่อ Daily Express รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเสริมทัพหนักอย่างต่อเนื่อง ใกล้ปิดดีลยืมตัว เคลม็องต์ ล็องเล่ต์ แข้งจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว

อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี สามทีมย่านลอนดอน กำลังจะเปิดศึกสามเส้าในการแย่งคว้าตัว เกสัน เบรเมอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แอสตัน วิลล่า กำลังเดินหน้าในการคว้าตัว โจ โกเมซ กองหลังสัญชาติอังกฤษ จากสโมสร ลิเวอร์พูล ให้มาประทับที่ วิลล่า พาร์ค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้