Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ หันไปล่าตัว มิลินโควิช-ซาวิช แทน เดอ ยอง, โด้ งองแงต่อเนื่อง, อาร์เซนอล เตรียมปล่อย ตาวาเรส ยืมตัว

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ หันไปล่าตัว มิลินโควิช-ซาวิช แทน เดอ ยอง, โด้ งองแงต่อเนื่อง, อาร์เซนอล เตรียมปล่อย ตาวาเรส ยืมตัว

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ หันไปล่าตัว มิลินโควิช-ซาวิช แทน เดอ ยอง, โด้ งองแงต่อเนื่อง, อาร์เซนอล เตรียมปล่อย ตาวาเรส ยืมตัว

มาดูกันว่า วันเสาร์นี้ สิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีข่าวฟุตบอลอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง โดยเฉพาะทีมที่ยังต้องการนักเตะรายใหม่ เข้ามาเสริมความแกร่งสู่ที่ม เพราะอีกไม่กี่วันลีกใหญ่ ลีกดัง จะเปิดทำการแข่งขันกันแล้ว ดูกันเลยว่าคืนนี้มีข่าวอะไรกันบ้าง

เริ่มที่สื่อ Daily Mail รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมแผนสำรอง หอบเงิน 42 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ มาร่วมทีม แทนที่เป้าหมายที่พลาดไปอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาโอกาสที่เพิ่มมากขึ้นในการจะคว้าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวเก่งของ โรม่า มาเสริมทัพให้ได้

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า จากการที่พวกเขาปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เฆซุส อาจทำให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดสามแชมป์ในฤดูกาลหน้า

อารอน แรมซี่ย์ ที่ได้กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ ได้รับความสนใจจาก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

สื่อ Daily Mail เผยว่า โอกาสออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง หลังจากมีรายงานว่า กำลังเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

คีแรน ทริปเปียร์ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเข้ามาเจรจาเพื่ออยากได้ตัวเข้ามาร่วมทีมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

มีรายงานว่า โอลิมปิก มาร์กเซย มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว วิลเลี่ยม ซาลิบา ได้สำเร็จ แม้ว่าทาง มิเกล อาร์เตต้า จะบอกชัดเจนว่า กองหลังรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลนี้

สื่อ The Guardian รายงานว่า อาร์เซนอล ได้ตกลงที่จะปล่อยตัว นูโน่ ตาวาเรส แข้งแบ็คซ้ายตัวสำรอง ให้ไปฟื้นฟูอาชีพการค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในรูปแบบยืมตัว

รายงานจาก The Sun เผยว่า ยูเวนตุส กำลังมองหาแข้งที่มาทดแทน ปอล ป็อกบา ที่ได้รับอาการบาดเจ็บหนัก หลังจากที่เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวมาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น โดยมี ซาอูล นิเกซ เป็นตัวเลือกแรกๆ

เชลซี ปฏิเสธการขาย อาร์มันโด้ โบรฆา หลังจากที่พวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามรายงาน

มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ร่วมล่าวงประมูลลายเซ็นต์ จิโอวานี่ แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูง แต่พวกเขาจะต้องทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อแข้งรายนี้รายเดียว

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยังคงอยู่ในการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ในขณะนี้ ซึ่งการดำเนินการยังมีไปอยู่เรื่อยๆ

นาโปลี มีรายงานพวกเขาได้รับข้อเสนอให้คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากเอเย่นต์อย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส

อาร์เธอร์ โอคอนโว นายทวารดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เตรียมย้ายไปร่วมทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

โอลิมปิก มาร์กเซย เข้าสู่การเจรจาที่คืบหน้าเป็นอย่างมาก กับการจะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส มาร่วมทีม

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ วางแผนที่จะคว้าตัว โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส นายทวารทีมชาติกรีซ จากสโมสร เบนฟิก้า หลังจากมีข่าวว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะอำลาทีม

มีรายงานว่า ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าพลังห้าว มีโอกาสจะย้ายไปอยู่กับ ราโย่ บาเยกาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี เตรียมเซ็นสัญญากับ ไทเลอร์ ดิบลิง แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จาก เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุราคาของเขา เพื่อที่จะได้สามารถกระตุ้นข้อเสนอที่ได้รับจากทีมอื่น หรือจะเป็นค่าฉีกสัญญาของเขา เพื่่อให้เขาออกจากสโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ บ่นว่าปรีซีซั่นของสโมสร ลิเวอร์พูล นั้นน้อยเกินไป ดังนั้นจึงได้เพิ่มแมตช์กระชับมิตรอีกหนึ่งแมตช์ หลังจากจบเกมพรีเมียร์ลีกเกมแรกกับ ฟูแล่ม

อิริค ไบญี่ และ อีธาน แลร์ด กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรหลังจากพวกเขาเพิ่งคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ มาร่วมทีม

นอริช ซิตี้ ให้ความสนใจในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์เซลิโน่ นูเนซ จากสโมสร ยูนิเวอร์ซิดาด คาโตลิก้า ทีมชั้นนำจาก ชิลี

สื่อ The Times รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังคงฟิตร่างกายอยู่

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีความตั้งใจจะปล่อยตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ออกจากทีม โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำชัดว่า แข้งบราซิเลี่ยนคนนี้ยังเป็นส่วนสำคัญต่อแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้

สื่อ Daily Express รายงานว่า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า แข้งของ เลสเตอร์ ซิตี้, เบนจามิน ปาวาร์ แบ็คของ บาเยิร์น มิวนิค และ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เป็นสามรายชื่อการเสริมทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล หลัง ฌูลส์ คูนเด้ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ วิล โอซูล่า แข้งตัวเก่งของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ทว่า เขลซี ดูเป็นผู้นำในการจะได้แข้งวัยรุ่นอายุ 18 ปี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้