Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 23 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง นาโกย่า แกรมปัส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร อัตสึเบตสึ พาร์ค เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นาโกย่า แกรมปัส

เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง ดูไม่จืดเลยจริงๆ หลังผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดนั้น เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 โดยเกมล่าสุดนั้นเป็นการบุกไปพ่ายต่อ คาชิว่า เรย์โซล 0-1 ทำให้คะแนนในตอนนี้ ยังหยุดอยู่ที่ 24 คะแนน แม้จะอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง แต่มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมในทีม จะไม่มี ลูคัส เฟอร์นานเดส, กาเบรียล ซาเวียร์ และ สึโยชิ โอกาชิวะ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง สุภโชค สารชาติ อาจจะยังไม่ฟิตพอลงเล่นในเกมนี้

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส สภาพโดยรวมนั้นก็ไม่ต่างกันมาก จากปัญหาหลักในแนวรุก ทำให้ปัจจุบันพวกเขาหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง จากการมีเพียงแค่ 25 คะแนน ซึ่งผลงานของพวกเขา 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุดนั้น ต้องย้อนไปช่วยต้นเดือน โดยแพ้คาบ้านต่อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 0-2 เพราะเกมก่อนพักเบรกต้องถูกเลื่อนออกไป สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะไม่มี ยูทากะ โยชิดะ ที่โดนแบน รวมถึง ฮิเดมาสะ โคดะ, คาซูกิ นากาซาวะ และ โนริโยชิ ซากิอิ ที่ได้รับบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งคู่ถือว่าเจอกันถูกเวลา เพราะฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีทั้งคู่ เจ้าบ้านมีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างหนัก แม้สองนัดหลังสุดจะเสียเพียงลูกเดียว แต่แววที่แนวรับผิดพลาดจนทำให้เสียประตู มีให้เห็นเยอะเหลือเกิน ด้านทีมเยือนก็มีปัญหาหนักเรื่องการจบสกอร์ ทำให้ผลงานของพวกเขาลงเหวอย่างทุกวันนี้ อย่างไรก็ตามเกมนี้เชื่อใจเกมรับทีมเยือน ว่าจะมาเหนียวไว้ก่อน จนพวกเขาไม่น่าจะแพ้ ยิ่งเจ้าบ้านนั้น พอเล่นแบบระวังหลัง เกมรุกก็ดูไม่จืด 3 นัดหลังสุดยิงไม่ได้เลย เลยมองว่าทีมเยือนน่าจะบุกมาเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-5-2) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, อากิโตะ ฟูกูโมริทาคุโร่ คาเนโกะ, ทาคุมะ อาราโนะ, โทโมกิ ทาคามิเนะไดกิ ซูงะ – โยชิอากิ โคมาอิ, เรียวตะ อาโอกิชินโซ โกโรกิ

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – อากินาริ คาวาซูระ, ยูอิจิ มารุยามะชินโนสุเกะ นากาทานิ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, เคย์ยะ เซนโตะ, ยูกิ โซมะ – มาเตอุส, โยอิจิโร่ คาคิตานิ

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้