เมสซี่ บอกพีคอีกหลายปีหลังคว้าบัลลงดอร์สมัย 6

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่าเขาจะมีปีที่สวยงามรออยู่อีกหลายปีในอาชีพการค้าแข้งของเขาหลังคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ 2019

เมสซี่ ได้รับเกียรติขึ้นรับ บัลลงดอร์ สมัยที่ 6 ของตัวเองที่โรงละครเตอ๊าทร์ ดู ชัตเล่ต์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเตะที่เป็นผู้ชนะลูกบอลทองคำมากที่สุดในประวัติศาสตร์

หลังเอาชนะเสียงโหวตเหนือ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังกัปตัน ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 ในอันดับ 2, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวกัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส ของ ยูเวนตุส และ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 สตาร์ของ ลิเวอร์พูล

วันนี้เป็นการรับบัลลง ดอร์ สมัยที่ 6 ของผม มันเป็นช่วงเวลาแตกต่างอย่างสิ้นเชิงระหว่างชีวิตครอบครัวของผม และลูกๆของผม เหมือนที่ภรรยาของผมเคยบอกเอาว่าคุณต้องไม่หยุดฝัน และทำงานเสมอเพื่อพัฒนา และสนุกต่อไป ผมโชคดีมากๆ ผมมีความสุข

ผมหวังว่าจะสามารถเดินหน้าต่อไปแบบนี้อีกนาน ผมคิดว่าผมโชคดีมากๆ แม้ว่าวันหนึ่งผมต้องรีไทร์ แต่ผมยังมีปีที่สวยงามรออยู่อีก เวลาผ่านไปรวดเร็ว เพราะฉะนั้นผมต้องการมีความสุขกับฟุตบอล และครอบครัวของผมเมสซี่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top