มูรินโญ่ บอกแฮปปี้ช่วงเวลากับผีก่อนกลับโรงละครแห่งความฝัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขามีความสุขในช่วงเวลากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนกลับไปเยือนสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก

โชเซ่ มูรินโญ่ คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2016-17 ในปีแรกของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มูรินโญ่ ที่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วมีโปรแกรมนำทัพ “ไก่เดือยทอง” ทีมใหม่ของเขายกพลเยือน “ปีศาจแดง” ในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้

ทำให้เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสที่เคยบัญชาทัพ “เร้ด เดวิลส์” 2 ปีครึ่ง พร้อมคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ 1 สมัย และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย เตรียมกลับไปเยือนโรงละครแห่งความฝันเป็นหนแรกในรอบ 1 ปี

ผมรู้สึกดี ผมชอบบิ๊กแมตช์ ผมชอบเจอกับทีมที่ดีที่สุด และนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การกลับไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการกลับไปยังที่ที่ผมมีความสุข ผมสามารถพูดได้เลยว่าผมมีความสุข ผมมีความสุขสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผมเคยกลับไปที่นั่นในฐานะผู้วิเคราะห์เกมซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป และผมได้รับการต้อนรับอย่างยอดเยี่ยม พรุ่งนี้ผมจะกลับไปในฐานะโค้ชของทีมที่ต้องพยายามเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นอาจเป็นมุมมองที่แตกต่าง” มูรินโญ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top