โกม็อง เผย พร้อมอยู่เป็นตำนาน “เสือใต้” เหมือน ริเบรี่

คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวความเร็วสูงชาวฝรั่งเศส หวังว่าจะเจริญตามรอยรุ่นพี่อย่าง ฟร้อง ริเบรี่ ที่อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค นาน 12 ปี

โกม็อง ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2015 ก่อนจะเซ็นสัยญาถาวรในปี 2017 ซึ่งปีกทีมชาติฝรั่งเศสหวังว่าจะได้อยู่ร่วมทัพ “เสือใต้” แบบยาวนานตาม ตำนานของทีมอย่าง ฟร้อง ริเบรี่ แม้จะมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

“ผมเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้มา 5 ปีแล้ว ซึ่งเป็นเวลาเกือบครึ่ง (ของริเบรี่) ผมเพิ่งอายุ 23 ปีเท่านั้น ผมยังมีเวลาเหลือให้ลงเล่นระดับสูงอีกเป็น 10 ปี” เขากล่าว

“มันยังเร็วเกินไปที่จะทำนายเส้นทางการค้าแข้งของผมทั้งหมด แต่แน่นอนว่าผมสามารถนึกภาพถึงตัวเองอยู่ที่นี่ 12ปี เหมือน ริเบรี่ ออก ผมยังหนุ่มและยังมีเวลาพอให้ค้นหาเส้นทางค้าแข้งใหม่ๆ”

“แต่ผมแน่ใจว่าผมจะอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเวลานาน ที่นี่คือเมืองที่ยอดเยี่ยม, เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม พวกเราคว้าแชมป์มาได้หลายรายการ นอกจากเรื่องสภาพอากาศแล้วผมแทบไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย”

“ฟร้อง และอาร์เยน อยู่ที่นี่มากว่า 10ปี พวกเขามีเส้นทางอสชีพที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นพวกเขายังเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมาก ผมหวังว่าจะมีเส้นอาชีพที่ยอดเยี่ยม แบบนั้นด้วยเช่นกัน”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top