แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยอมรับว่า เขาเป็นคนติดการพนัน

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ดาวเตะของทีม คริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นพวกเสพติดการพนัน หลังมีพยานเห็นว่าเขาเสียเงินไปถึง 46,000 ปอนด์ในการเดิมพันเพียงแมตช์เดียวในโรงแรม ขณะที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร เบอร์มิงแฮม

แอนดรอส ทาวน์เซ่น เปิดใจถึงเรื่องราวๆ ต่างๆ ในรายการ “The Player’ Tribune

ก่อนหน้านี้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เคยถูก เอฟเอ แบนเป็นเวลา 4 เดือน ในปี 2013 หลังถูกจับได้ว่าละเมิดกฏการยุ่งเกี่ยวกับการพนัน และถูกปรับไปอีกราว 18,000 ปอนด์ โดย ทาวน์เซนด์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับรายการโทรทัศน์ “The Player’ Tribune” ว่า “ผมจำได้ว่ามีสโมสรหนึ่งที่ในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยบรรยากาศที่หยอกเย้ากันถึงเรื่องของการพนัน ไม่ว่าจะเป็น ม้าแข่ง, รักบี้ หรืออะไรก็ตามแต่ มันเหมือนเป็นธรรมเนียม ก่อนหน้านั้นผมไม่เคยเล่นการพนันมาก่อน เช่นเดียวกับการดื่มเหล้า ซึ่งผมไม่ต้องการให้อะไรเหล่านั้นมาทำลายอาชีพของผม…ครั้งแรกที่ผมเริ่มเล่นก็เพื่อฆ่าเวลา โดยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่เปิดให้พนันฟรีมา และลงเดิมพันไปเล็กน้อยเท่านั้น”

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ออกมายอมรับตามตรงว่า “เคยติดการพนัน”

นอกจากนั้น ทาวน์เซ่นด์ กล่าวเพิ่มเติมถึงค่ำคืนที่เลวร้ายที่สุดในการพนันขอเงเขาว่า “ตอนนั้นผมอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซึ่งมันเป็นคืนก่อนที่ทีมจะลงเล่นเกม เพลย์ ออฟ รอบรองชนะเลิศ ผมนอนไม่หลับเพราะมัวแต่เช็คผลการพนัน และเดิมพันเพิ่มตลอดเวลา…คืนนั้นผมเสียเงินไปราว 46,000 ปอนด์กับการเดิมพันแค่เกมเดียว และตอนนั้นผมรับค่าจ้างแค่ราว 3,000 ปอนด์เท่านั้น แล้วผมก็เจอกับความว่างเปล่า…หลังจากนั้นก็คิดได้ว่าตัวเองควรจะตั้งสมาธิกับสิ่งที่ผมรัก คือ “การเล่นฟุตบอล” และตั้งคำถามว่า จะเอาเงินของตัวเองกลับมาได้อย่างไร?”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top