วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ลีลล์ พบ แบรสต์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 17 คู่ดึกประจำคืนวันศุกร์ ฟุตบอลนัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง “ตราหมา” ลีลล์ เปิดบ้านปะทะกับ แบรสต์ โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม เวลา 01.00 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “ตราหมา” ลีลล์ ฟอร์มเริ่มมา โดยสองเกมล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด โดยเอาชนะ ดิฌง ในบ้านของตัวเอง 1-0 และบุกไปชนะ “โอแอลโอลิมปิก ลียง 1-0 เช่นกัน ทำให้กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง โดย 16 เกมที่ลงเล่น ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 25 คะแนน ส่วนผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตกรอบแบบหมดลุ้นอะไรแล้ว โดยผลงาน 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 มี แต้มเดียว ด้านนักเตะภายในทีมจะขาดแค่เพียง ทีโมธี เวอาห์ เพียงคนเดียว

ทีมเยือน แบรสต์ เพิ่งโชว์ฟอร์มโหด เปิดบ้านถล่ม สตราส์บูร์ก เละเทะ 5-0 ส่วนผลงานหลังผ่าน 16 เกมในลีก ชนะ 5 เสมอ 6 แพ้ 5 มี 21 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง แต่เรื่องนักเตะภายในทีมโชคดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มของทีมเยือนนั้นยังไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ สามารถ แพ้, ชนะ หรือ เสมอ ได้ทุกเมื่อ ส่วนฟอร์มของลีลล์เอง เริ่มกลับมาดีขึ้น โดยเฉพาะในเกมเหย้า ยังไม่แพ้ใครเลยในเกมลีกฤดูกาลนี้ ด้าน แบรสต์ ผลงานในการออกไปเล่นนอกบ้าน เก็บได้เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ดังนั้นในเกมนี้ต้องบอกว่าทาง ตราหมา อย่างน้อยๆคงมีแต้ม และหากเน้นมากพอ คงสามารถจะเอาชนะในเกมนี้ได้ด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ลีลล์ (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียลโดมากอย บราดาริช – บูบาการี่ ซูมาเร่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร – เรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง อิโกเน่โฌนาต็อง บ็องบา – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌอง-เกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – คริสเตียน บัตต็อคคิโออิบราฮิม่า ดิยัลโลปอล ลาสน์ – อเลซ็องดร์ เมนดี้กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์เออร์วิน คาร์โดน่า

ผลที่คาด ลีลล์ 2 – 0 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top