“แกรี่ เนวิลล์” ชี้ชัด “ปีศาจแดง” ต้องลงตลาดช็อปเดือนมกราคม แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีก็ตาม

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาระดับตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปีศาจแดง ต้องซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แม้จะทำผลงานในการลงสนามสองนัดล่าสุดได้ดีก็ตาม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงหนึ่งประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2-1 ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์

โดย เนวิลล์ ให้สัมภาษณืกับทาง สกาย สปอร์ตส์ ว่า “มีหลายครั้งที่ทีมต้องเจ็บปวด และเป็นเหล่านักเตะที่โดนตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่น แต่มันต่างไปในเกมที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันยังไม่ใช่ฟอร์มที่คงเส้นคงวาหรอกนะ แต่มันทำให้ทีมมีความหวังขึ้นมาบ้าง ผลงานในนัดที่ผ่านมาทำให้ทีมได้ความมั่นใจอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตามมันไม่ได้เปลี่ยนแนวทางของทีมที่ควรทำในเดือนมกราคม ในเกมที่ผ่านมา สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ และ เฟร็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขายังไม่สามารถทำผลงานเช่นนี้ได้ในทุกๆ สัปดาห์ อย่างไรก็ตามพวกเขาทำผลงานในเกมนี้ได้อย่างน่าทึ่ง และควรได้รับการชื่นชม แต่คำถามที่ตามมา คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำผลงานแบบนี้ได้คงเส้นคงวาหรือไม่? พวกเขาไม่ควรแค่ทำมันได้สามสัปดาห์ครั้งหรอกนะ”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top