ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 กรานาด้า พบ อลาเบส | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 16 กรานาด้า เปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส ไปได้ 3-0 ครึ่งแรกต่างฝ่ายต่างมีโอกาสแต่ยังไม่คม ทำให้เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สามนาทีเป็นเจ้าบ้าน กรานาด้า ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการโหม่งของ คาร์ลอส เฟร์นานเดซ ต่อมาในนาทีที่ 58 เจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ถัดมาในนาทีที่ 67 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังตัวสำรอง มูบารัค วากาโซ่ มาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 77 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ยานเกล เอร์เรร่า หลังจากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เดปอร์ติโบ อลาเบส ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนจากการที่ บิคตอร์ ลากวาร์เดีย โดนใบแดงไล่ออกไป จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ กรานาด้า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 24 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ส่วน เดปอร์ติโบ อลาเบส มี 18 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 15

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูร์อาเต้โฆเซ่ อันโตนิโอ มาร์ติเนซกินี – มักซีม โกนาลงส์, ยานเกล เอร์เรร่า  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, คาร์ลอส เฟร์นานเดซอัลบาโร่ บาตีโญ่โรเบร์โต้ โซลดาโด้

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้(GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่บิคตอร์ ลากวาร์เดียโรดริโก้ เอลี่อาเดรียน มาริน – อเล็กซ์ บีดาลโทมัส ปิน่ามานู การ์เซียหลุยส์ ริโอฆ่า – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top