ปลดล็อคชัย! ลุงเบิร์ก ภูมิใจปืนแซงซิวชัยเหนือเวสต์แฮม

เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมรักษาการของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาภูมิใจกับทัพ “ปืนใหญ่” หลังสามารถพลิกสถานการณ์คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1

เกม พรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ ในลอนดอนดาร์บี้บนสังเวียน ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า

ก่อน อาร์เซน่อล ใช้เวลา 10 นาทีในครึ่งหลังหวด 3 ประตูรวดจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, นิโกล่าส์ เปเป้ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พร้อมแซงซิวชัย ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” สามารถปลดล็อคชัยเป็นนัดแรกในรอบ 8 เกมหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก

นักเตะมีความเชื่อมั่น และพยายามขับเคลื่อนบอลด้วยจังหวะรวดเร็วมากขึ้น เวสต์แฮม ต้องเผชิญความยากลำบาก พวกเขาเล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์ นักเตะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ และต่อสู้อย่างหนักหน่วง มันน่ามหัศจรรย์ที่ได้เห็นแบบนั้น ผมเชื่อมั่นใจพวกเขา ผมภูมิใจกับพวกเขา

มาร์ติเนลลี่ เล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาเต็มไปด้วยพลังงาน เขากำลังเติบโต ลูก้า (อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต) เป็นนักเตะที่สุดยอด และผมต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากลุงเบิร์ก กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top