โอซิล ยกเครดิต ลุงเบิร์ก พาปืนคัมแบ็กเข้าวิน

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกความดีความชอบให้กับ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมรักษาการของทีมในแมตช์พลิกสถานการณ์คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล สามารถคัมแบ็กเข้าวินเป็นนัดแรกในรอบ 8 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเป็นการปลดล็อคชัยภายใต้การคุมทีมของ ลุงเบิร์ก

หลัง “เดอะ กันเนอร์ส” สามารถบุกแซงซิวชัยเหนือ “เดอะ แฮมเมอร์ส” ด้วยสกอร์ 3-1 จาก 3 ประตูของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, นิโกล่าส์ เปเป้ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ ในลอนดอนดาร์บี้บนสังเวียน ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างในสนามถ้าหากว่าเราเชื่อมั่นในตัวเอง เราสมควรคว้าชัยชนะ และตอนนี้เรามีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อแฟนบอลของเรา

เขา (เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก) เคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน และเขาเข้าใจเราในฐานะนักเตะ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาในฐานะโค้ช และเราต้องขอบคุณที่เรามีเขา วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จของเขา และเรา มันเป็นเรื่องยากเสมอสำหรับสโมสรในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ช เฟร็ดดี้ เป็นโค้ชหนุ่ม และเขาอยู่กับเราเสมอ ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องการโอซิล กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top