แลมพาร์ด เร้าสิงห์เก็บชัยลีลล์พร้อมกรุยทางรอบน็อคเอาต์UCL

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าชัยเหนือ ลีลล์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

เชลซี ทีมอันดับ 4 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และทีมอันดับ 3 กลุ่ม เอช จะเปิดสังเวียน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเองรับการมาเยือนของ ลีลล์ ทีมอันดับ 4 บนตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส และทีมบ๊วยของกลุ่มอาจตกรอบไปแล้ว ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันอังคารนี้ โดย “เดอะ บลูส์” ต้องการเก็บชัยเพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ทันที

เราเผชิญความคาดหวังว่าต้องผ่านรอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก นี้ไปให้ได้ ผมเข้าใจ แต่กลุ่มนี้มีความยากลำบากมาก ผมคิดว่าเรารับมือกับช่วงที่ผ่านมาได้ดีจนมาอยู่ในจุดนี้ แต่ยังมีงานต้องทำอีก เพราะนั้นเราต้องคว้าชัยชนะมาให้ได้

เป็นโอกาสที่ดีสำหรับทีม ผมชื่นชอบแรงกดดันในเกมตัดสินแบบนี้ ถ้าหากเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ เราจะมีโอกาสเข้าไปพบเจอกับค่ำคืนแบบนี้อีกหลายต่อหลายครั้ง

เกมแบบนี้สำคัญกับนักเตะ เพราะมันสามารถตัดสินทีมได้ด้วยความสำเร็จ มันหมายความว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ นี่คือรายการที่เราต้องไปให้ไกลที่สุดแลมพาร์ด กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top