เดิมพันตั๋วน็อคเอาต์! JK ไม่สงสัยหงส์เยือนซัลซ์บวร์กเกมสุดสำคัญ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นแมตช์สำคัญที่สุด

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และจ่าฝูงกลุ่ม อี มีโปรแกรมยกพลเยือน ซัลซ์บวร์ก จ่าฝูง บุนเดสลีกา ออสเตรีย และทีมอันดับ 3 ของกลุ่มบนสังเวียน เร้ดบูลล์ อารีน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันอังคารนี้ โดย “เดอะ เร้ดส์” จะคว้าแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันทีถ้ากำชัยในนัดนี้

เป็นการมีสมาธิอยู่กับเกมต่อไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น นั่นยากมากพอแล้ว เพราะว่าเราต้องลงสนามทุกๆ 3 วัน มันเป็นแบบนั้น แต่ค่ำคืนวันพรุ่งนี้เป็นเกมสำคัญที่สุดในชีวิตของเรา เพราะวเราไม่มีเกมอื่น แน่นอนว่ามันเป็นอย่างนั้น

ผมมีความสนใจในสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมกับสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเขาสร้างโอกาสมากมายให้กับนักเตะดาวรุ่ง ไม่เพียงแค่ในวงการฟุตบอล แต่ในวงการกีฬาอื่นๆ และนั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจของพวกเขา

พวกเขาต่อสู้มานานหลายปีเพื่อเข้ามาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้พวกเขามีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ และนั่นเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยม ผมรู้ว่าสถานการณ์นี้ทำให้เกิดความหวั่นกลัวมากมายที่จะทำมันไม่ได้ เพราะฉะนั้นใครที่สามารถเอาชนะความกลัวนี้ได้ดีที่สุดจะผ่านเข้ารอบต่อไปคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top