อ.ยัง ย้อนอดีต เหตุบอกปัด ‘หงส์,เรือ’ เพื่อมาเป็น ‘ปีศาจ’

แอชลี่ย์ ยัง ออกมาเปิดเผยภุงสาเหตุที่ปฏิเสธ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายเข้ามาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 34 ปี ลงเล่นให้กับทัพ “ปีศาจแดง” มาแล้วกว่า 250 นัด ตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในปี 2011 จาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

ยัง คว้าถ้วยรางวัลมาได้ 5 ครั้งตั้งแต่ย้ายเข้ามาถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด ซึ่งรวมถึงถ้วย พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยเขาออกมาบอกถึงสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า

“เอเย่นของผมโทรมาปรึกษาว่า:ฟังนะตอนนี้คุณกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทีม(แอสตัน วิลล่า) มีหลายทีมต้องการตัวคุณไปร่วมทีม”

“เขาพูดถึงทีมลิเวอร์พูล, ซิตี้ที่คุยรายละเอียดต่างๆกันเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเขาก็บอกว่ามี ยูไนเต็ด ติดต่อเข้ามาด้วยและผมก็พูดว่า:เมื่อไหร่ผมจะได้เจอกับเซอร์อเล็กซ์? ปากกาอยู่ที่ไหน? ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่ผมอยากไป”

“ประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ ผู้เล่นที่กำลังเล่นอยู่ที่นี่ ความสำเร็จที่พวกเขาคว้ามาได้ สำหรับผมนี้คือสโมสรที่ผมต้องการอยากจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง สร้างชื่อตัวเองไว้กับสถานที่แห่งนี้ และเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ทันทีที่เอเย่นบอกถึงชื่อสโมสร”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top