คล็อปป์ ปลื้มฟอร์มน่าประทับใจหงส์เกมทุบซิวชัยซัลซ์บวร์ก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาประทับใจฟอร์มการเล่นของทัพ “หงส์แดง” แมตช์คว้าชัยเหนือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก บุกทุบเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก จ่าฝูง บุนเดสลีกา ออสเตรีย จาก 2 ประตูของ นาบี เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกม ยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย บนสังเวียน เร้ดบูลล์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” ตบเท้าผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฐานะทีมแชมป์ของกลุ่ม อี

ผมไม่สามารถให้ความเคารพกับสิ่งที่ ซัลซ์บวร์ก ทำได้มากไปกว่านี้ ผมรู้ว่าผู้คนมองอย่างไร คุณคิดว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในออสเตรีย ‘โอเค’ แล้วคุณเห็นว่า พวกเขามีดีขนาดไหน พวกเขาทำได้ดีขนาดไหนในเกมแรก พวกเขาทำได้ดีขนาดไหนในแมตช์กับ นาโปลี และ เกงค์ และหลังจากนั้นคุณอาจจะมาที่นี่ในฐานะแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และเข้าใจในสถานการณ์ผิดไป

และผมชอบมัน ผมชอบมันจริงๆที่ทีมของผมฉลาดมากที่พวกเขาฟัง และพวกเขาแสดงออกมาแบบนั้น ซัลซ์บวร์ก เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก แต่เราก็พร้อมเช่นกันสำหรับการต่อสู้

เราสามารถทำประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ควรมีประตู ในครึ่งหลังมันไม่ใช่เรื่องง่ายในการรักษาความเข้มข้น เราทำ 2 ประตู และน่าทำได้มากกว่านี้ แต่ต้องให้ความเคารพ เจสซี่ (เจสซี่ มาร์สช์ เทรนเนอร์ของ ซัลซ์บวร์ก) และ ซัลซ์บวร์ก สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำที่นี่คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top