JK ปลื้มฟอร์มหงส์หักด่านมอนเตอร์เรย์ชิงสโมสรโลกพร้อมสดุดี อลิสซอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลามปลื้มฟอร์มการเล่นของทัพ “หงส์แดง” คว้าชัยเหนือ มอนเทอร์เรย์ ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2019 รอบรองชนะเลิศ และผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 พร้อมชื่นชมผลงานของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูสตาร์ของทีม

“เดอะ เร้ดส์” เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 อาจปรับทัพหลายตำแหน่งในเกม คลับ เวิลด์ คัพ 2019 รอบตัดเชือกกับ มอนเทอร์เรย์ แชมป์ คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019 ตัวแทนจากทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และแคริบเบียน บนสังเวียน คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แต่ ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ และเบียดเอาชนะ มอนเทอร์เรย์ ไปได้ด้วยประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บ 90+1 ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ พร้อมฟอร์มซูเปอร์เซฟของ อลิสซอน แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในนัดนี้

ผมมีความสุขอย่างที่สุดกับฟอร์ม เพราะผมรู้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่ามันจะต้องเป็นแมตช์หนักหน่วง และยากลำบาก แต่เด็กๆเล่นได้ดีมากๆอีกครั้ง

ทั้งหมดที่คุณต้องการคือ อลิสซอน เบ็คเกอร์, อลิสซอน เบ็คเกอร์ เขาอยู่ตรงนั้นในจังหวะสำคัญ เป็นเกมที่ยากจริงๆ แต่เราสามารถพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ เป็นประตูที่น่ามหัศจรรย์ เกมที่ยอดเยี่ยม บรรยากาศสุดยอดคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top