เฮนโด้ ยกเครดิตเพื่อนหงส์ช่วยยืนเซ็นเตอร์แบ็กฉลุยเกมเฉือนมอนเตอร์เรย์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกความดีความชอบให้กับเพื่อนร่วมทีมหลังรับบทบาทปราการหลังตัวกลางจำเป็นของทัพ “หงส์แดง” แมตช์คว้าชัยเหนือ มอนเตอร์เรย์ ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ

“เดอะ เร้ดส์” เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 ปรับทัพหลายตำแหน่ง รวมทั้งให้ เฮนเดอร์สัน ทำหน้าที่เซ็นเตอร์แบ็กแทนกองหลังทั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดค์, เดยัน ลอฟเรน, โจแอล มาติป และ ฟาบินโญ่ บาดเจ็บพร้อมกันในเกม คลับ เวิลด์ คัพ 2019 รอบตัดเชือกกับ มอนเตอร์เรย์ ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

และ ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจบี้เอาชนะ มอนเตอร์เรย์ แชมป์ คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019 ตัวแทนจากทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และแคริบเบียน ด้วยประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บ 90+1 ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ พร้อมผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2019 ไปพบกับ ฟลาเมงโก้

มันมีความแตกต่างอยู่บ้างในการเล่นเกมรับ ผมเพียงพยายามทำเล่นออกมาให้ดีที่สุดของตัวเองในตำแหน่งนี้ ผมมีคนที่ยอดเยี่ยมอยู่เคียงข้าง ทั้ง ร็อบโบ้ (แอนดี้ โรเบิร์ตสัน) และ โจ (โจ โกเมซ) ที่สื่อสารกับผมตลอดเวลา

สิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะ เราเล่นเกมรับได้ดีในส่วนใหญ่ เราน่าจะทำประตูได้อีก 2-3 ประตู แต่โดยภาพรวมผมคิดว่าเราต้องยินดีกับผลงานในท้ายที่สุดเฮนเดอร์สัน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top