แลมพาร์ด ชูเชลซีสู้ไม่ถอยจนพลิกกำชัยเหนืออาร์เซน่อล

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” สู้ไม่ถอยสามารถพลิกสถานการณ์คว้าชัยในลอนดอนดาร์บี้เหนือ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ 2-1

เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่ มิเกล อาร์เตต้า ขึ้นนำเร็วจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตั้งแต่เกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนบนสังเวียน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนทีมเยือน เชลซี ได้ 2 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจาก จอร์จินโญ่ และ แทมมี่ อับราฮัม ทำให้ “เดอะ บลูส์” สามารถแซงซิวชัยได้สำเร็จ

ผมไม่ต้องการบอกว่าเรามีสปิริตเต็มร้อย เพราะเรายังทำไม่ดีมากพอในฤดูกาลนี้ เพราะฉะนั้นนี่คือสัญญาณที่ดีสำหรับเรา และข้อความที่ส่งไปถึงนักเตะในตอนนี้คือเราคว้าชัยชนะมาได้ และเราได้เห็นความแตกต่างที่เกิดขึ้นในเกม

เราสู้จนกระทั่งจบเกม พยายามดันเกมสูง และควบคุมเกมเอาไว้ได้ตลอดในครึ่งหลัง แต่ตอนนี้เรามีปัญหากับการทำประตูในเกมเหย้า เกมนี้เราใช้โอกาส อาร์เซน่อล ก่อความผิดพลาดจนได้ประตูแรก หลังจากนั้น วิลเลียน และ แทมมี่ (แทมมี่ อับราฮัม) ช่วยให้เราได้ประตูที่ 2 สำเร็จแลมพาร์ด กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top