คล็อปป์ เข้าใจวูล์ฟส์ไม่แฮปปี้ VAR หลังเกมหงส์เฉือนหืด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าใจว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต้องไม่มีความสุขกับการตัดสินของ วีเออาร์

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และเจ้าของแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 เปิดรัง แอนฟิลด์ ของตัวเองเฉือนเอาชนะ วูล์ฟส์ ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย “หงส์แดง” ได้ประตูชัยจาก ซาดิโอ มาเน่ ที่ วีเออาร์ ให้เป็นประตู เพราะ อดัม ลัลลาน่า ไม่แฮนด์บอลจากจังหวะแอสซิสต์ มาเน่ ส่วน “หมาป่า” ถูก วีเออาร์ ริบประตูตามตีเสมอ หลัง เปโดร เนโต้ โดนจับล้ำหน้าก่อนซัดเสียบมุม

เป็นบททดสอบที่ยากลำบากมากอย่างแท้จริง เราเล่นเพื่อการเดิมพันสูง และพยายามประสบความสำเร็จ และพยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

วูล์ฟส์ คุ้นเคยกับจังหวะของเกมที่หนักหน่วง พวกเขาทำการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง ครึ่งแรกเราทำได้ดี และควบคุมเกมได้ แต่ผมนึกไม่ออกเลยว่า วูล์ฟส์ ไม่มีความสุขแค่ไหนกับการตัดสินของ วีเออาร์ อย่างไรก็ตามโมเมนตัมพวกเขาหลังจากนั้นยังดีอยู่ เราไม่มีส่วนกับการตัดสิน

ครึ่งหลังพวกเขาเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เราไม่สดเพียงพอ อลิสซอน ต้องการทำให้เกมเร็ว และไม่มีใครต้องการแบบนั้น ฟุตบอลเป็นเหมือนชีวิตบางครั้งคุณพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ และบางครั้งก็ไม่ มันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ในวันนี้คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top