JK ปลื้มฟอร์มประเดิม มินามิโนะ กับลิเวอร์พูลเกมเฉือนเอฟเวอร์ตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลามปลื้มผลงานประเดิมสนามกับทัพ “หงส์แดง” ของ ทาคุมิ มินามิโนะ ปีกตัวใหม่ของทีมในแมตช์คว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-0


มินามิโนะ
เพิ่งย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้


และตัวรุก ทีมชาติญี่ปุ่น วัย 24 ปีลงสนามนัดแรกด้วยการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับทัพ “เดอะ เร้ดส์” ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ ลิเวอร์พูล ชุดสำรองผสมเยาวชนเปิดรัง แอนฟิลด์ ของตัวเองเฉือนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เขา (ทาคุมิ มินามิโนะ) สุดยอด โดเด่น แน่นอนว่าเป็นนักเตะที่เราต้องการ แน่นอนว่าเป็นนักเตะอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ เกมแรกของคุณกับทีมที่ไม่รู้จัก ไม่รู้ว่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้หรือไม่ มันยากพออยู่แล้ว


ทีมชุดนี้พยายามเต็มที่ร่วมกันในการซ้อม 2 ครั้งที่ผ่านมา และหลังจากแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจเกม ทักษะการเล่นฟุตบอลของเขาโดดเด่น ทัศนคติดีเยี่ยม การนำทีมเพรสซิ่งในสถานการณ์ต่างๆตลอด เป็นสิ่งที่ผมชอบ คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top