คล็อปป์ ทึ่งเด็กลิเวอร์พูลเล่นดีเหลือเชื่อเกมบดเอฟเวอร์ตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมผลงานของทัพ “หงส์แดง” ชุดสำรองในแมตช์คว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-0


“หงส์แดง” ออกสตาร์ทด้วยดาวรุ่งหลายคน โดยมี เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลาน่า, ดิว็ค โอริกี้, โจ โกเมซ คอยประคองทีม และประเดิมสนาม ทาคุมิ มินามิโนะ กองหน้าตัวใหม่ของทีมในเกม เอฟเอ คัพ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ก่อน ลิเวอร์พูล สามารถเบียดเปิดรัง แอนฟิลด์ ของตัวเองเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้จากประตูชัยของ เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ทุกอย่างในค่ำคืนนี้น่าเหลือเชื่อจนเกือบสมบูรณ์แบบ ผมต้องบอกอย่างนั้น ผมเห็นฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือมากจากทีมประสบการณ์น้อยมากๆ นักเตะหลายคนในทีมนี้เพิ่งได้ลงเล่นในระดับนี้เป็นครั้งแรก ต่อหน้าแฟนบอล กับทีมคู่แข่งนี้


มันโดดเด่นมาก ผมชอบมากๆ ผมชอบทุกๆวินาทีในเกมนี้ แม้ยุ่งยากไปบ้างในครึ่งแรก แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ ถ้าคุณพยายามให้ความเคารพแนวทางของเรา ความวุ่นวายแบบนี้สามารถเกิดได้ แต่ในแง่ของฟุตบอลมีหลายๆจังหวะที่ยอดเยี่ยม ในส่วนของเกมรับ, ระบบ, การเพรส, การเคาน์เตอร์-เพรส, น่าเหลือเชื่อมาก และหลังจากนั้นเราทำประตูได้คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top